Thứ năm, 28/03/2024 22:29 (GMT+7)

Tập đoàn FLC sẽ giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng tới NĐT

MTĐT -  Thứ năm, 27/06/2019 15:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thực hiện mục tiêu mở rộng kinh doanh ra thị trường quốc tế, TĐ FLC sẽ tổ chức hội thảo xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản với chủ đề “Hệ sinh thái Bất động sản Nghỉ dưỡng, Golf, Hàng không"...

Đây là lần thứ hai Tập đoàn FLC tổ chức hội thảo chia sẻ cơ hội và kêu gọi đầu tư tại Nhật Bản, tiếp nối thành công của chuỗi roadshow lần đầu tiên vào tháng 9/2017 và thành lập văn phòng đại diện tại Nhật Bản chỉ 2 tháng sau đó. Thành công bước đầu này tạo đà để FLC triển khai roadshow tiếp theo trong chiến lược mở rộng và chinh phục thị trường lớn nhất khu vực Châu Á.

Roadshow quảng bá sản phẩm và tìm kiếm cơ hội đầu tư của Tập đoàn FLC sẽ được tổ chức tại khách sạn New Otani Tokyo, Thủ đô Tokyo, Nhật Bản

Mở rộng thị trường quốc tế

Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, chương trình hội thảo sẽ xoay quanh các chủ đề hợp tác về lĩnh vực đang có nhiều triển vọng phát triển tại thị trường hai nước như: bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, golf và hàng không.

Diễn ra giữa bối cảnh mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ và toàn diện trên mọi lĩnh vực, hội thảo cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các dự án nổi bật giàu tiềm năng hợp tác của Tập đoàn FLC cho tới các cơ chế, chính sách cũng như quy trình, thủ tục đầu tư vào thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu thông tin của nhà đầu tư quốc tế.

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của hơn 300 khách mời là lãnh đạo đại diện các cơ quan ngoại giao, tổ chức tài chính, công ty quản lý quỹ, quỹ đầu tư, các nhà đầu tư cá nhân, doanh nghiệp cũng như các đơn vị thông tấn, báo chí quốc tế lớn.

Trước đó trong ngày 1/7, nhiều thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC, hãng hàng không Bamboo Airways và các đối tác hàng đầu của Nhật Bản sẽ được ký kết trong khuôn khổ chuyến thăm Nhật Bản của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng Đoàn cấp cao Việt Nam theo lời mời của Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo.

Hợp tác phát triển hệ sinh thái mũi nhọn

Những năm qua, môi trường kinh doanh tại Việt Nam ngày càng được cải thiện, góp phần hình thành làn sóng đầu tư mạnh mẽ đưa Nhật Bản liên tiếp chiếm ngôi vị quán quân về vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào Việt Nam năm 2017 và 2018.

Tính riêng 4 tháng đầu năm 2019, tổng vốn FDI vào ngành bất động sản đạt 58,3 tỷ USD, vượt cả tổng vốn FDI của năm 2018, gấp 35 lần năm 2016 và cao nhất từ trước đến nay. Nằm trong danh sách top đầu quốc gia rót vốn FDI lớn nhất, các doanh Nhật Bản đánh giá cao tiềm năng của thị trường bất động sản Việt Nam.

“Lợi nhuận đầu tư vào bất động sản tại Việt Nam đạt mức cao nhất trong khu vực, là động lực để các nhà đầu tư Nhật Bản tiếp tục rót vốn vào thị trường Việt Nam”, ông Masakazu Yamaguchi, Trưởng đại diện Quỹ Creed (Nhật Bản) tại Việt Nam khẳng định.

Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của thị trường du lịch, đặc biệt là du lịch golf tại Việt Nam cũng ngày càng được nhiều doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm, xuất phát từ sự tăng trưởng mạnh về lượng khách qua lại giữa hai nước trong hơn hai năm qua.

Theo số liệu từ Nhật Bản, tỉ lệ tăng trưởng khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản năm 2017 đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Ngược lại, số lượng du khách từ Nhật Bản đến Việt Nam cũng đứng thứ hai trong khối ASEAN, chỉ sau Thái Lan. Năm 2018, Nhật Bản đứng thứ ba trong số các quốc gia có lượng khách đến Việt Nam, đồng thời là một trong những quốc gia số người đến Việt Nam chơi golf đông nhất.

Tập đoàn FLC kỳ vọng Bamboo Airways sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư Nhật Bản tiềm năng

Đáng chú ý, hợp tác du lịch Việt Nam – Nhật Bản mở ra nhiều triển vọng mới kể từ khi các hãng hàng không lớn vào cuộc và mở nhiều đường bay thẳng nối nhiều địa phương của Việt Nam đến Nhật Bản, tạo “cú hích” để ngành du lịch tăng trưởng mạnh mẽ. Đơn cử như tại Đà Nẵng, kể từ khi có đường bay thẳng đến Tokyo năm 2011, số lượng du khách Nhật Bản đến đây đã tăng hơn 18 lần trong 7 năm qua.

Mới đây nhất, hãng hàng không Bamboo Airways của Tập đoàn FLC cũng chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên từ Hà Nội đến Ibaraki, thành phố du lịch nổi tiếng có vị trí gần thủ đô Tokyo. Đây là bước đệm để Bamboo Airways nghiên cứu triển khai các chuyến bay định kì đến Nhật Bản trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực thế mạnh giữa hai quốc gia.

Trải qua gần hai thập kỉ phát triển, Tập đoàn FLC là doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực, trong đó cốt lõi là đầu tư kinh doanh bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, golf, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao. Đến nay, FLC đã và đang nghiên cứu đầu tư hơn 230 dự án trên 56 tỉnh thành, vươn lên trở thành một trong những Tập đoàn đa ngành phát triển năng động và hiệu quả hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động trong nước, việc mở rộng ra thị trường quốc tế là một chiến lược trọng tâm của FLC thông qua hàng loạt hoạt động quảng bá, xúc tiến đầu tư… bài bản. Là một trong số ít doanh nghiệp BĐS tiên phong thực hiện xúc tiến đầu tư quốc tế, chuỗi roadshow do Tập đoàn FLC tổ chức tại Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ từ 2017 – 2018 đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của đông đảo nhà đầu tư, đối tác, doanh nghiệp, truyền thông trong và ngoài nước.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn FLC sẽ giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng tới NĐT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.