Thứ bảy, 20/04/2024 09:14 (GMT+7)

Thép Shengli Việt Nam: Đảm bảo môi trường, phát triển bền vững

Phong Linh -  Thứ ba, 15/12/2020 10:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sản xuất thép luôn đảm bảo môi trường để phát triển bền vững là phương châm hoạt động của công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam trong suốt 12 năm qua.

Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam

Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập từ năm 2008, tại Khu Công nghiệp cầu Nghìn, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ.

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh thép, phôi thép và bồn rửa inox. Sản phẩm thép Shengli đã đưa ra thị trường từ tháng 04 năm 2010, hiện sản phẩm của công ty đang có mặt tại nhiều quốc gia; Và đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường thép Việt Nam bằng sự tin dùng tại nhiều công trình lớn, công trình trọng điểm Quốc gia như:Dự án đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đường cao tốc Nội Bài  - Lào Cai, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, KCN Pomosa - Hà Tĩnh, cảng Cái Lân - Quảng Ninh,…

Công ty Thép đặc biệt ShengLi (Việt Nam) tự hào được sở hữu về công suất, kỹ thuật, thiết bị, chất lượng sản phẩm đến hệ thống tiêu thụ tiềm lực kinh tế. Các thiết bị luyện thép chính sử dụng trong dự án thép đặc biệt Sheng Li, bao gồm lò hồ quang và lò tinh luyện, có quy trình sản xuất bảo vệ môi trường tốt hơn các thiết bị trung tần thông thường khác, chất lượng sản phẩm cũng tốt hơn, dây chuyền cán thép sử dụng kỹ thuật tiên tiến của Italy, nên chất lượng sản phẩm càng được đảm bảo.

Đại diện công ty thép đặc biệt ShengLi (Việt Nam) cho biết: Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, Shengli Việt Nam luôn ý thức nỗ lực nâng cao năng lực quản trị và nâng cao sản xuất cốt lõi của doanh nghiệp đồng thời cải tiến chất lượng kỹ thuật sản phẩm làm sao đưa sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng.

Ngoài ra, công tác bảo vệ môi trường cũng được công ty hết sức quan tâm, chú trọng. Được biết, trong ngành chế tạo thép có 2 vấn đề đặc biệt quan tâm, bụi kim loại và nước thải. Đối với nước thải công nghiệp, hiện Công ty thép Shengli đang xử lý theo công nghệ khép kín không xả thải ra môi trường tự nhiên. Về khí bụi kim loại, do yếu tố này có thể phát tán ra môi trường tác động đến người dân xung quanh cũng như môi trường tự nhiên, nhà máy áp dụng nhiều biện pháp thông qua ống bụi và thông qua túi lọc tay áo sau đó qua hệ thống xử lý.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp đang hoàn thiện hệ thống quan trắc tự động kết nối trực tiếp với cơ quan chức năng, dựa trên những thông số đo được các cơ quan nhà nước sẽ kịp thời phát hiện nếu có những thông số vượt quá sẽ nhắc nhở doanh nghiệp để điều chỉnh ngay cho phù hợp không để ảnh hưởng ra môi trường.

Với quan điểm sản xuất đi đôi với bảo vệ môi trường để phát triển bền vững Công ty thép Shengli luôn chỉ đạo, điều hành xuyên suốt toàn công ty, các thành viên của công ty phải có nhận thức đúng đắn về môi trường để việc thực thi bảo vệ môi trường thật sự đi vào thực tế và có hiệu quả.

Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam có hơn 800 công nhân là người Việt và hơn 200 chuyên gia là người Trung Quốc. Đảm bảo nguyên liệu sản xuất, thu nhập cho công nhân lao động trong thời gian dịch bệnh là bài toán vô cùng nan giải đối với các doanh nghiệp.Tuy nhiên, với những chiến lược và quyết sách của mình, Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli đã đảm bảo việc làm và thu nhập của công nhân một cách hiệu quả nhất, góp phần phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Bạn đang đọc bài viết Thép Shengli Việt Nam: Đảm bảo môi trường, phát triển bền vững. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam