Thứ bảy, 20/04/2024 10:05 (GMT+7)

Tổng Giám đốc HelenCare Lê Thúy Nga làm Trưởng VPĐD VACOD tại TP.HCM

Thu Hiền -  Thứ năm, 24/09/2020 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

VPĐD Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) tại TP.HCM vừa tổ chức buổi Lễ ra mắt và công bố Chương trình hành động 2020-2012.

Tham dự Lễ ra mắt có các đồng chí lãnh đạo và đại biểu Hiệp hội VACOD: Bà Nguyễn Thị Thu Thủy-Thạc sĩ, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký VACOD; Ông Hồ Quỳnh Hưng- Phó Chủ tịch VACOD, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang; Bà Lê Thúy Nga -Trưởng Văn phòng Đại diện VACOD tại TP.HCM, Tổng giám đốc Công ty HelenCare cùng đại diện của các tổ chức, doanh nghiệp trong địa bàn TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ và sự có mặt của hơn 20 phóng viên, báo đài từ các cơ quan ngôn luận lớn trên cả nước.

 Bà Lê Thúy Nga nhận trọng trách làm Trưởng VPĐD VACOD tại TP.HCM

Lễ ra mắt và công bố Chương trình hành động 2020-2021 do VPĐD VACOD TP.HCM tổ chức, là dịp để Ban lãnh đạo Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam chính thức thông báo bổ nhiệm bà Lê Thúy Nga làm Trưởng VPĐD tại TP.HCM. Nhân dịp này, bà Nga thể hiện cam kết thúc đẩy hoạt động của VACOD ở TP.HCM, cũng như trình bày định hướng hành động trong nhiệm kỳ mới 2020-2021 trước sự chứng kiến của các đơn vị đồng hành và các cơ quan báo chí truyền thông. Bên cạnh các hoạt động ra mắt VPĐD và Trưởng VPĐD, buổi lễ còn là cơ hội để Ban lãnh đạo VACOD giao nhiệm vụ và gửi gắm hoài bão dành cho VPĐD TP.HCM trong nhiệm kỳ mới.

 Các DN  ký kết thỏa thuận đồng hành cùng Văn phòng Đại diện  VACOD tại TP.HCM

Đặc biệt, trong lễ ra mắt còn có sự xuất hiện của các doanh nghiệp lớn tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam để ký kết thỏa thuận đồng hành cùng Văn phòng Đại diện mới tại TP.HCM, bao gồm: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe với công nghệ tương lai Jio-Health, Công ty Cổ phần Mắt Bão, Công ty Cổ phần ATZ Healthlife, Công ty TNHH MTV SX TM Phúc Thịnh và Hội nữ Doanh nhân Bình Phước. Các tổ chức, doanh nghiệp này cam kết sẽ đồng hành cùng Trưởng Văn phòng đại diện mới trong công tác phát triển hoạt động tổ chức và hội viên VACOD khu vực TP.HCM và các tỉnh miền Nam trong tương lai gần.

Ngoài ra, đây còn là dịp để VACOD gặp gỡ, kết nối với cộng đồng báo chí, mạng lưới thông tin truyền thông của khu vực TP.HCM, chia sẻ và lắng nghe những đóng góp xây dựng cho VACOD TP.HCM phát triển trong tương lai gần.

Tại lễ ra mắt, ông Hồ Quỳnh Hưng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang, Chủ tịch Hiệp hội kính và thủy tinh Việt Nam, Phó Chủ tịch VACOD cho biết: “Do tầm ảnh hưởng của VACOD ở TP.HCM- đầu tàu kinh tế tài chính của cả nước còn hạn chế,Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)quyết định bổ nhiệm bà Lê Thúy Nga- Ủy viên Ban Chấp hành VACOD làm Trưởng VPĐD VACOD tại TP.HCM với mục tiêu phát huy vai trò dẫn đầu, đồng hành và phục vụ nhiều sứ mệnh tốt đẹp cho cộng đồng doanh nghiệp TP.HCM nói riêng và khu vực Nam Bộ nói chung”

Trước trọng trách mới, bà Lê Thúy Nga- Ủy viên BCH, Trưởng VPĐD VACOD tại TP.HCM, Tổng Giám đốc công ty HelenCare khẳng định: “Trên cương vị mới, bản thân tôi sẽ cống hiến hết sức mình để san sẻ, đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp TP.HCM cũng như hoàn thành mục tiêu chiến lược của Hiệp hội VACOD. Cụ thể hơn, định hướng trong giai đoạn 6 tháng tới của VACOD TPHCM sẽ tập trung vào 2 mục tiêu chính: Chuyển đổi số, thúc đẩy hỗ trợ các doanh nghiệp hiệp hội VACOD trong giai đoạn mới; Đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh giao thương quốc tế trong điều kiện Hội nhập mới với EVFTA, các hiệp định mậu dịch và tự do thương mại với châu Âu, Hoa Kỳ,…đánh dấu sự quyết tâm mạnh mẽ củng cố và phát triển sự phát triển Hiệp hội ở khu vực TP.HCM, quyết tâm đưa tên tuổi và hình ảnh của VACOD trở thành một trong những Hiệp hội hàng đầu trong quá trình chuyển mình phát triển của thành phố năng động bậc nhất cả nước”

Ông Huỳnh Ngọc Duy- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mắt Bão nhấn mạnh: “Chú trọng vào chuyển đổi số là một trong những hành động tiên quyết của doanh nghiệp trong thời đại mới. Trước những thử thách và khó khăn, đặc biệt là sau COVID-19, các doanh nghiệp Việt Nam ngày một ý thức rõ ràng hơn tầm quan trọng của việc chuyển đổi số với sự tồn tại của doanh nghiệp, chuyển đổi- hoặc chết. Tuy nhiên, điều đáng lưu tâm là có hơn 70- 80% doanh nghiệp thất bại khi chuyển đổi số vì rất nhiều lý do khác nhau do chưa biết cần làm gì, nên bắt đầu từ đâu, thậm chí chưa hiểu tin học hóa khác với chuyển đổi số ra sao… Vì thế, với định hướng rõ ràng cùng kinh nghiệm chuyển đổi thành công, với tổ chức của mình, bà Lê Thúy Nga - Trưởng Văn phòng đại diện VACOD tại TP.HCM sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công trên cương vị mới của mình”.

Bà Giang Thị Lan Thu- Chủ tịch HĐTQT công ty Dược Bình Phước, Đại diện Hội Nữ Doanh Nhân Bình Phước chia sẻ: “Với cương vị làChủ tịch HĐQT công ty Dược Bình Phước cũng như thay mặt Hội Nữ Doanh nhân Bình Phước, tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng VPĐD VACOD tại TP.HCM trong buổi Lễ ra mắt và công bố Chương trình hành động 2020-2021.Tôi hiểu rõ tầm quan trọng của VACOD trong việc đồng hành, chia sẻ cùng doanh nghiệp để đưa sản phẩm của doanh nghiệp Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Tôi tin tưởng với bảnh lĩnh của mình, tân Trưởng VPĐD VACOD TP.HCM- Bà Lê Thúy Nga sẽ góp phần đưa VACOD trở nên lớn mạnh hơn, tăng tầm ảnh hưởng ở TP.HCM nói riêng, khu vực Nam Bộ nói chung để thực hiện tốt vai trò đầu tàu của Hiệp hội”.

Bạn đang đọc bài viết Tổng Giám đốc HelenCare Lê Thúy Nga làm Trưởng VPĐD VACOD tại TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ