Thứ ba, 23/04/2024 19:32 (GMT+7)

Trung tâm thương mại Hà Phương: Biểu tượng cho cuộc sống hiện đại

PV -  Thứ năm, 05/11/2020 14:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trung tâm thương mại Hà Phương đã đang và sẽ là biểu tượng cho cuộc sống hiện đại tại trung tâm thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.

Nằm tại vị trí trung tâm, trung chuyển quan trọng của tam giác phát triển kinh tế Hà Nội-Hải Dương-Hải Phòng, từ ngày cao tốc 5B được đưa vào khai thác, huyện Thanh Miện đã có những bước phát triển vượt bậc về kinh tế, hạ tầng công nghiệp, giao thông, thủy lợi và an sinh xã hội. Ngày 22/7/2020, huyện Thanh Miện đã được Chính phủ công nhận đạt chuẩn nông thôn mới theo quyết định số 1076/QĐ-TTg. Thị trấn Thanh Miện đang gấp rút hoàn thành các chỉ tiêu để phấn đấu đạt đô thị loại IV, thị xã Thanh Miện trong tương lai gần.

Phối cảnh cổng chính Trung tâm thương mại 

Là hạt nhân của thị xã Thanh Miện trong tương lai, dự án khu đô thị Hà Phương nổi lên như một điểm sáng giữa một vùng quê giàu truyền thống. Khu đô thị mới được hình thành đã nâng cuộc sống của người dân trong huyện lên một tầm cao mới, tạo lập những thói quen, phong cách sống lành mạnh và hiện đại với đầy đủ các phân khu chức năng như: hệ thống công viên, bể bơi, trường học, bệnh viện, ẩm thực, nhà hàng và đặc biệt là Trung tâm Thương mại Hà Phương.

Lễ khởi công dự án được thực hiện vào ngày 29/7/2020 với sự tham dự của Lãnh đạo Sở Xây dựng, Huyện ủy, UBND huyện Thanh Miện.

Trung tâm Thương Mại và Dịch vụ Hà Phương tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Hà Phương với mức đầu tư lên đến 120 tỷ đồng, được xây dựng trên lô đất có diện tích 7.641m2. Thông qua ngôn ngữ kiến trúc, công trình thể hiện được sự gắn kết hài hòa giữa quá khứ và hiện tại, kết hợp được các nét hiện đại và truyền thống với mô hình Shophouses - Traditional Markets. Công trình có hình khối hài hoà với cảnh quan đảm bảo sự liên kết tốt nhất giữa công trình và hạ tầng của Khu đô thị, đáp ứng nhu cầu ở theo tiêu chuẩn cao hứa hẹn sẽ đem đến cho bà con tiểu thương một không gian kinh doanh sầm uất, sôi động, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Phối cảnh tổng thể Trung tâm thương mại 
Phối cảnh Chợ dân sinh

Trung tâm thương mại Hà Phương khi hoàn thành sẽ là điểm sáng thu hút các tiểu thương trong vùng đến kinh doanh, buôn bán giao lưu hàng hóa. Đây sẽ là mô hình chuyên nghiệp đầu tiên được xây dựng tại thị trấn Thanh Miện. Trung tâm thương mại Hà Phương sẽ là trung tâm kinh tế mới, là tâm điểm của thị trấn Thanh Miện nói riêng và huyện Thanh Miện nói chung.

Dự án khu dân cư Hà Phương do Công ty CP Tập đoàn Hà Phương làm chủ đầu tư.  Chi nhánh Hải Dương: Số 6 Nguyễn Nghi, khu đô thị Hà Phương, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Hotline: 0982.181.883
Bạn đang đọc bài viết Trung tâm thương mại Hà Phương: Biểu tượng cho cuộc sống hiện đại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới