Thứ sáu, 19/04/2024 19:48 (GMT+7)

Vietnam Airlines, Vinpearl tặng 5.000 kỳ nghỉ tri ân lực lượng y tế

MTĐT -  Thứ tư, 22/04/2020 16:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vietnam Airlines và Công ty CP Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa đề xuất sẽ trao tặng 5.000 kỳ nghỉ 5 sao trọn gói cho đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch.

Theo đó, chương trình sẽ gồm 5.000 kỳ nghỉ trọn gói, dành tặng cho đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế theo danh sách từ Bộ Y tế cung cấp.   

Cụ thể, mỗi kỳ nghỉ trọn gói bao gồm một cặp vé khứ hồi nội địa và 3 ngày 2 đêm tại hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao, dành cho tối đa 4 thành viên trong gia đình. Chương trình sẽ được áp dụng ngay sau khi Việt Nam công bố hết dịch trên toàn quốc.

Trong đó, Vietnam Airlines đài thọ 10.000 vé máy bay khứ hồi, tương đương 5.000 cặp vé. Hãng đồng thời giảm 75% giá vé máy bay cho tối đa hai người đi cùng mỗi y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế. Vinpearl tặng 10.000 đêm villa, tương đương 5.000 chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 4 thành viên trong gia đình tại quần thể nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống. Đại diện Vinpearl cho biết, các kỳ nghỉ này đã bao gồm trọn gói các dịch vụ phòng ở, ẩm thực, vé vui chơi tại VinWonders và Vinpearl Safari.

Chương trình tri ân được Vietnam Airlines áp dụng cho các đường bay nội địa của hãng, kết nối với các điểm đến có cơ sở nghỉ dưỡng thuộc Vinpearl. Hai doanh nghiệp sẽ triển khai chương trình trong 6 tháng, trước 30/6/2021 kể từ khi Chính phủ công bố hết dịch.

Với các dịch vụ của hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và nghỉ dưỡng tại Việt Nam, những “chiến binh áo trắng” sẽ có cơ hội tận hưởng một “kỳ nghỉ hồi sức” chất lượng nhất sau khoảng thời gian dài chiến đấu kiên cường đầy gian khổ, góp phần giúp Việt Nam chiến thắng đại dịch.

Cùng với sự ghi nhận và biết ơn của toàn xã hội, việc dành tặng món quà này là hành động thiết thực để Vietnam Airlines và Vinpearl tri ân lực lượng y tế, đặc biệt là những “chiến sĩ” tuyến đầu trên “mặt trận” phòng, chống dịch Covid-19.

Đánh giá về sự đồng hành của Vietnam Airlines và Vinpearl đối với lực lượng y tế, Đại diện Bộ Y tế cho biết: “Sự tham gia của các doanh nghiệp như Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ nhân viên y tế trong cuộc chiến chống Covid-19.

Cùng với sự đồng hành và nỗ lực của cả xã hội, chúng tôi tin tưởng Việt Nam sẽ chiến thắng dịch bệnh”.

Đây là chương trình hợp tác phi lợi nhuận và có ý nghĩa xã hội với quy mô lớn nhất dành riêng cho lực lượng y tế do Vietnam Airlines và Vinpearl phối hợp thực hiện.

Trước đó, Vietnam Airlines và Vinpearl cũng được ghi nhận là những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực và hoạt động đóng góp tích cực, chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh trên cả nước.

 P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines, Vinpearl tặng 5.000 kỳ nghỉ tri ân lực lượng y tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...