Thứ ba, 19/03/2024 09:33 (GMT+7)

VPBank được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

MTĐT -  Thứ bảy, 13/07/2019 08:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

VPBank được HR Asia bình chọn là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” bên cạnh các tập đoàn đa quốc gia như Nestle, Heineken, Deloitte,...

Tổ chức đánh giá nhân sự uy tín Châu Á (HR Asia) vừa công bố danh sách bình chọn các công ty có môi trường làm việc hàng đầu Châu Á. Đây là cuộc bình chọn được tổ chức thường niên nhằm tìm ra các đơn vị có chương trình văn hóa doanh nghiệp và chính sách nhân sự tốt nhất trong khu vực. Năm nay, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được HR Asia bình chọn là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” bên cạnh các tập đoàn đa quốc gia như Nestle, Heineken, Deloitte,...

“Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là bảng xếp hạng uy tín được bình chọn dựa trên những khảo sát và đánh giá chuyên sâu của HR Asia. Tại Việt Nam, khảo sát được thực hiện ở 256 công ty với trên 9.850 nhân viên, từ các nhân sự cấp cơ sở cho đến các nhân sự cấp cao như giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự.

VPBank nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2019.

Năm nay, VPBank vinh dự được bình chọn là một trong 51 doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á. Để có có được kết quả này, Ngân hàng đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra, trong đó có quá trình khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên dựa trên bộ khung đánh giá “Heart, Mind & Soul” (Cảm xúc, Suy nghĩ và Tâm hồn), được thiết kế bởi các chuyên gia nhân sự cấp cao của HR Asia. Bên cạnh đó, HR Asia cũng thực hiện các phỏng vấn chuyên sâu nhằm đánh giá rõ hơn chính sách nhân sự, chương trình phúc lợi và văn hóa doanh nghiệp của Ngân hàng.

Đại diện VPBank cho biết: “Đây là một niềm vinh dự to lớn cho VPBank khi được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Giải thưởng đã phản ánh nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo cũng như các CBNV Ngân hàng trong việc xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, quan tâm đúng mức đến lợi ích của người lao động cũng như xây dựng thành công chính sách “Phát triển Con người” bền vững. Chiến lược sắp tới của chúng tôi là sẽ đầu tư nhiều hơn nữa vào con người vì VPBank quan niệm phát triển nguồn nhân lực là nhân tố không thể thiếu trong chiến lược “Tăng trưởng Chất lượng” của VPBank trong nhiều năm tới”.

Thành quả ngày hôm nay chính nhờ việc thực hiện quyết liệt chính sách phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2018-2022 của VPBank, mà trong đó điểm mấu chốt là tạo ra những trải nghiệm tích cực của cán bộ nhân viên . Kể từ sau giải thưởng “Nơi làm việc hạnh phúc nhất Việt Nam”, VPBank đã liên tục triển khai các chương trình nhân sự, đẩy mạnh cải thiện hơn nữa môi trường làm việc và khuyến khích ra đời các sáng kiến văn hóa doanh nghiệp. Các hoạt động phong trào nội bộ nhằm tạo ra sân chơi và tăng tinh thần gắn kết cho cán bộ nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng được tổ chức thường xuyên hơn, từ các giải thể thao như “Just Run”, “Commandos”, “VP Olympic” cho đến các cuộc thi như “Mr.&Ms.VPBank”, “Sing&Dance”, “Trạng nguyên VPBank”,…

Bà Trần Thị Diệp Anh – Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực phát biểu tại lễ trao giải.

Có thể nói danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là bằng chứng sống động nhất cho những nỗ lực theo đuổi chiến lược Nhân sự đúng đắn của VPBank trong thời gian qua. Ban lãnh đạo Ngân hàng tin tưởng giải thưởng sẽ là nguồn động lực to lớn để toàn thể cán bộ nhân viên có thêm động lực gắn bó với ngân hàng và góp phần thu hút thêm nhân tài để VPBank vững niềm tin trở thành Miền đất Nhân tài trong giai đoạn phát triển sắp tới.

Bạn đang đọc bài viết VPBank được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.