Thứ năm, 25/04/2024 18:27 (GMT+7)

Khởi động Startup Wheel 2020

Như Huỳnh -  Thứ tư, 13/05/2020 08:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Họp báo Phát động Startup Wheel 2020 dù không diễn ra trực tiếp nhưng vẫn thu hút được gần 1.000 hồ sơ đăng ký từ 5 châu lục.

Startup Wheel là cuộc thi khởi nghiệp chuyên sâu lớn nhất Việt Nam và mang tầm quốc tế do BSSC khởi xướng, Hội Doanh nhân trẻ Tp.HCM (YBA) đồng tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tp.HCM và Hội sinh viên Việt Nam Tp.HCM.
Với mục tiêu gắn kết cộng đồng khởi nghiệp trong và ngoài nước, góp phần tạo nên môi trường khởi nghiệp năng động, Startup Wheel trở thành một sân chơi uy tín, chất lượng và thu hút sự tham gia, quan tâm đông đảo của cộng đồng khởi nghiệp trong nước và quốc tế.

Năm nay, Startup Wheel bước sang mùa thứ 8. Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, các sự kiện ra mắt của chương trình này đều không được tổ chức trực tiếp, nhưng vẫn đảm bảo tính sôi nổi với nhiều điểm mới lạ và thu hút lượng lớn Startup tham gia.

Startup Wheel 2020

Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Startup Wheel 2020 được xem là môi trường thuận lợi giúp những sản phẩm - dịch vụ mới, tiềm năng có thể tiếp cận những nguồn lực quan trọng hỗ trợ cho sự phát triển. Đặc biệt là những đổi mới kinh tế sau đại dịch toàn cầu.

Dự kiến, cuộc thi thu hút hơn 2.000 doanh nghiệp, mô hình khởi nghiệp Việt Nam và quốc tế, hứa hẹn cơ hội gia tăng nguồn lực triển khai tại thị trường trong nước và quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Khởi động Startup Wheel 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.