Thứ sáu, 29/03/2024 08:10 (GMT+7)

Maxcos ký kết hợp tác chiến lược với Yena tại Hàn Quốc

Ngọc Bùi - Địa Đầu -  Thứ ba, 23/04/2019 13:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giữa tháng 4 vừa qua, đại diện Công ty Maxcos đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc để tham dự sự kiện Makeup in Seoul 2019 và ký kết hợp tác chiến lược với Yena.

Tại lễ buổi lễ, CEO Đặng Văn Giang và GĐTT Ths. Nguyễn Hữu Lam đã chính thức ký kết thành công với đối tác chiến lược Yena - một nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng tại tỉnh Jeollabuk, Korea. Lễ ký kết đã diễn ra trước sự chứng kiến của các doanh nghiệp lớn và đại diện cơ quan chức năng Hàn Quốc gồm: Phó thị trưởng tỉnh Jeollabuk; Đại sứ Quan hệ hợp tác Quốc tế; Trưởng ban Hỗ trợ Hợp tác doanh nghiệp; Viện trưởng Viện Xúc tiến Kinh tế.

CEO Maxcos ký kết thành công với đối tác Yena.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với Yena đánh dấu một bước tiến quan trọng đối với Maxcos. Bởi đây là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được lựa chọn để xướng tên và ký kết trược tiếp với đối tác Hàn Quốc trong sự kiện Makeup in Seoul 2019 lần này. Ngoài ra, đây còn là cơ sở để Maxcos tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho ra đời những dòng sản phẩm mới, đồng thời nâng cao được vị thế thương hiệu Lagivado trên trường quốc tế, từng sánh ngang với các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước và thế giới.

Ban lãnh đạo Công ty Maxcos chụp hình với các đối tác nước ngoài.

Với phương châm, mang tinh hoa mỹ phẩm Hàn Quốc về cho khách hàng Việt Nam, cuối năm 2018 Công ty Maxcos đã ký kết với các nhà máy sản xuất lớn ở Hàn Quốc và cho ra đời hơn 10 sản phẩm mang thương hiệu Lagivado gồm: Tẩy Trang; Sữa Rửa Mặt; Tẩy Tế Bào Chết; Nước Hoa Hồng; Serum Dưỡng Da; Sữa Dưỡng Da; Kem Dưỡng Da Mặt; Xịt Khoáng; Kem Chống Nắng; Sữa Dưỡng Thể; Son Satin; Miếng Dán Mắt; Bộ Dưỡng Cao Cấp.

Son Lagivado được phái đẹp yêu thích.

Được biết, Công ty Maxcos thành lập năm 2017. Tuy mới đi vào hoạt động không lâu nhưng Maxcos đã từng bước khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. Hướng khởi nghiệp của Maxcos là “dám nghĩ, dám làm”. Từ đó, mạnh dạn hợp tác trực tiếp với các đối tác Hàn Quốc xây dựng nên thương hiệu mỹ phẩm Lagivado theo hình thức OEM.

Theo đó, toàn bộ các sản phẩm của thương hiệu Lagivado đều được sản xuất, đóng gói và bảo đảm chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của Uỷ Ban Mỹ Phẩm Hàn Quốc. Phía công ty Maxcos chịu trách nhiệm báo cáo với cục Quản Lý Dược- bộ Y Tế Việt Nam để được cấp công bố và cho lưu hành tự do thương mại trên thị trường Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Maxcos ký kết hợp tác chiến lược với Yena tại Hàn Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.