Thứ sáu, 29/03/2024 12:03 (GMT+7)

Nam A Bank ra mắt không gian giao dịch số ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Ngọc Bùi -  Thứ sáu, 13/12/2019 11:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 12/12, Nam A Bank chính thức ra mắt không gian giao dịch số tích hợp hệ sinh thái thiết bị hiện đại, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tại buổi lễ, Nam A Bank cũng “trình làng” Robot OPBA và trở thành ngân hàng Việt tiên phong đưa Robot vào phục vụ khách hàng.

Qua đó, khách hàng được trải nghiệm đa không gian giao dịch với các thiết bị hiện đại, đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Robot OPBA và chi nhánh số VTM OPBA. Hệ sinh thái này được hợp kênh ứng dụng trên nền tảng Open Banking của Nam A Bank sẽ “giải phóng” khách hàng khỏi những định nghĩa thông thường về một ngân hàng.

Việc ra mắt không gian giao dịch số của Nam A Bank được xem là bước tiến đột phá của ngân hàng trong kỷ nguyên 4.0. Mọi nhu cầu tài chính của khách hàng sẽ được đáp ứng 24/7 khi có thể giao dịch đa kênh, đa tiện ích với hàng loạt tính năng toàn diện và vượt trội tích hợp trên các thiết bị, đặc biệt là Robot OPBA và VTM OPBA. 

Nam A Bank là ngân hàng tiên phong ứng dụng Robot và trí tuệ nhân tạo vào giao dịch.

 Đến không gian giao dịch số của Nam A Bank, ngay khi bước vào sảnh, khách hàng sẽ gặp gỡ Robot OPBA để được tư vấn mọi thắc mắc theo nhu cầu thay vì phải đợi chờ xếp hàng tại quầy. Với những cử động đã được lập trình tự động hóa, Robot OPBA có khả năng nhận diện khuôn mặt khách hàng bằng tính năng Face ID hiện đại, chủ động chào hỏi hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt, khi cần trao đổi trực tiếp với nhân viên ngân hàng, Robot OPBA sẽ đưa ra lựa chọn và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch.

Mặt khác, “chi nhánh số” VTM OPBA được triển khai trong không gian giao dịch số cũng cho thấy sự phát triển ngân hàng công nghệ của Nam A Bank. Thực tế, không phải ai cũng có thời gian đến giao dịch ngân hàng, trong khi đó, dịch vụ ngân hàng trực tuyến chỉ giới hạn ở các giao dịch chuyển tiền, tra cứu tài khoản, thanh toán hóa đơn... Do đó, việc Nam A Bank triển khai các “chi nhánh số” nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch ngân hàng của người bận rộn. Cụ thể, khách hàng có thể rút tiền, in/xem sổ phụ tài khoản…, thậm chí là phát hành thẻ và có nhân viên hỗ trợ 24/7 thông qua hệ thống tương tác video trên máy VTM OPBA mà không cần đến ngân hàng.

Ông Trần Khải Hoàn – Phó Tổng Giám đốc thường trực Nam A Bank phát biểu tại Lễ ra mắt không gian giao dịch số.

Theo ông Trần Khải Hoàn, Phó Tổng Giám đốc thường trực Nam A Bank, sự kiện ra mắt không gian giao dịch số là điểm sáng trên hành trình chinh phục công nghệ tương lai của Nam A Bank và đánh dấu bước tiến ngân hàng đầu tiên ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong giao dịch, hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao.

Đây cũng là đòn bẩy để Nam A Bank chuyển đổi mô hình ngân hàng truyền thống sang đa không gian giao dịch trên hợp kênh ứng dụng, gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường tài chính, phát triển bền vững cũng như tạo ra những làn sóng công nghệ mới, số hóa các hoạt động tài chính, tín dụng trong bối cảnh Cách mạng công nghệ 4.0, sớm hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng tiên phong về công nghệ, ông Trần Khải Hoàn cho biết thêm.

Khách hàng trải nghiệm không gian giao dịch số của Nam A Bank.

Lễ ra mắt không gian giao dịch số của Nam A Bank còn có sự tham dự của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Lệ Hằng và hàng loạt sao Việt khác. Đây là doanh nghiệp đầu tiên Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân và 2 Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Phạm Hồng Thúy Vân đến tham quan sau đăng quang. Tại đây, các người đẹp đã trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ công nghệ hiện đại của ngân hàng, đặc biệt rất bất ngờ và ấn tượng với Robot OPBA, VTM OPBA…

Tân HHHV Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân phấn khởi chia sẻ: “Tôi thật sự ấn tượng trước những tính năng ưu việt của các trang thiết bị hiện đại trong không gian số của Nam A Bank. Đặc biệt là sự xuất hiện của Robot OPBA không chỉ giúp tôi có những trải nghiệm mới nhất về ngân hàng số mà còn tiết kiệm thời gian khi thử giao dịch”.

Bạn đang đọc bài viết Nam A Bank ra mắt không gian giao dịch số ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới