Thứ sáu, 29/03/2024 02:03 (GMT+7)

Nam A Bank với chiến lược nâng tầm chất lượng dịch vụ 5 Sao

Ngọc Bùi -  Thứ ba, 05/11/2019 10:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với mục tiêu “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động từ kinh doanh đến vận hành, Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P.

Hướng đến đạt chuẩn dịch vụ 5 sao

Trong bối cảnh hiện nay, Nam A Bank xác định luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững và tạo ra sự khác biệt. Trên chặng đường mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, Nam A Bank đã xây dựng và triển khai mạnh mẽ mô hình Chất lượng dịch vụ 4P nhằm xác định 04 chuẩn mực then chốt hình thành Chất lượng dịch vụ 5 Sao đó là Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ.

Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P và hướng đến đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Nền tảng Cơ sở vật chất đẹp, thiết kế sang trọng và hiện đại đã là lợi thế cạnh tranh của Nam A Bank với các đối thủ trong cùng lĩnh vực. Tuy nhiên, trong xu thế thị trường hiện nay, nếu chỉ dừng ở mức độ đáp ứng nhưng thiếu sự trải nghiệm hoàn hảo, thì không thể giữ chân khách hàng.

Với định hướng trên, Nam A Bank đã và đang xây dựng mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước, tập trung phát triển điểm giao dịch tại các vị trí thuận tiện. Bên cạnh đó, với thiết kế kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh, các điểm giao dịch của Nam A Bank luôn mang đến sự trải nghiệm thoải mái cho tất cả khách hàng.

Ngoài âm nhạc với âm thanh phù hợp, mùi hương nhẹ nhàng, Nam A Bank còn triển khai và bố trí nhiều thiết bị tiện ích như dụng cụ sạc pin, máy đánh giày, cân điện tử, máy pha coffee, bánh kẹo, nước uống… để khách hàng có thể thư giãn trong suốt quá trình giao dịch một cách hoàn hảo nhất.

“Tôi và gia đình hay gọi vui rằng Nam A Bank là Ngân hàng của hoa lan bởi lúc nào đến giao dịch tại đây tôi cũng được ngắm những chậu lan khoe sắc màu và thoảng hương thơm. Tôi nghĩ ngoài sản phẩm dịch vụ đa dạng, thì sự chăm chút của Nam A Bank từ những điều đơn giản và gần gũi như thế đã mang lại cho khách hàng cảm giác tin yêu và gắn bó”, chị Phạm Thị Ý Nhi – khách hàng tại Nam A Bank chia sẻ.

Có thể nói, đối với tất cả các ngân hàng, nguồn nhân lực chính là yếu tố quan trọng và có ý nghĩa chiến lược trong tăng trưởng và phát triển bền vững. Ý thức sâu sắc được vấn đề này, Nam A Bank luôn nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và tận tâm. Nhiều đợt tuyển dụng liên tiếp với quy mô lớn trong những năm gần đây cho thấy Ngân hàng đã sẵn sàng bứt phá để hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô phát triển.

Ngoài kiến thức, kỹ năng đạt chuẩn, mỗi Cán bộ nhân viên tại Nam A Bank còn phải luôn có tinh thần sẵn sàng phục vụ với thái độ đồng cảm và tạo được sự an tâm, tin tưởng. Sự hài lòng và gắn bó dài lâu của khách hàng chính là động lực để Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh mọi hoạt động nhằm hoàn thành lộ trình triển khai đạt chuẩn dịch vụ 5 sao đối với Cơ sở vật chất và Chất lượng dịch vụ, đồng thời đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018: “Tiêu chuẩn hướng dẫn xử lý ý kiến khách hàng” trong năm 2019.

Hoàn thành hành trình chất lượng dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015

Song song với việc chú trọng yếu tố cơ sở vật chất và con người, Nam A Bank còn quan tâm đến việc nâng cao Quy trình phục vụ và sự đa dạng, tiện ích của từng sản phẩm. Với thủ tục và biểu mẫu đơn giản, nhanh chóng, có cam kết về thời gian cụ thể trong từng giao dịch, lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng sẽ được Ngân hàng tối ưu hóa trong từng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng, đón đầu xu thế thị trường, chăm sóc tối ưu với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Chính sự chăm chút từ những điều đơn giản và gần gũi của Nam A Bank đã mang lại cho khách hàng cảm giác tin yêu và gắn bó.

Nhiều sản phẩm và chương trình mới của Nam A Bank trong thời gian gần đây như Hỗ trợ Doanh nghiệp vay vốn, thẻ Happy Card, gói sản phẩm Hapy Lady, Ưu đãi cuối tuần, Tiết kiệm yêu thương cho con, v.v… đã nhận được sự tin yêu và hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Trên những nền tảng đó, theo lộ trình, dự kiến đến hết năm 2020, Nam A Bank sẽ tiếp tục đạt chuẩn đối với Sản phẩm và Quy trình, hướng đến hoàn thành hành trình chất lượng dịch vụ Xuất sắc (Chất lượng dịch vụ 5 SAO) theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

“Để hành trình ‘Chất lượng dịch vụ 5 Sao’ sớm hoàn thành và phát huy hiệu quả, Nam A Bank đã từng bước xác định và triển khai thực hiện các giá trị trải nghiệm được đo bằng Chuẩn mực, Tiêu chuẩn và Tiêu chí phù hợp, nhằm đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những mục tiêu trọng tâm của Ngân hàng nhằm hoàn thành đúng lộ trình đạt được Chất lượng dịch vụ 5 Sao đã đặt ra”, Đại diện Nam A Bank cho biết.

Chất lượng dịch vụ 5 Sao, đó là cả một quá trình thường xuyên, liên tục từ mỗi Cán bộ nhân viên đến tập thể, từ Chi nhánh đến Trụ sở chính. Với sự đồng lòng và quyết tâm của toàn thể Cán bộ nhân viên, Nam A Bank đã và đang nỗ lực hết mình nhằm tạo ra một phong cách dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, phấn đấu trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ chuẩn mực hàng đầu tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Nam A Bank với chiến lược nâng tầm chất lượng dịch vụ 5 Sao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.