Thứ bảy, 20/04/2024 14:02 (GMT+7)

Ngày hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên UNETI tại cơ sở đào tạo

Phong Vân -  Thứ ba, 21/05/2019 15:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2019 đã thu hút hơn 5000 sinh viên đến tham dự và giao lưu với nhà tuyển dụng để tìm hiểu về điều kiện việc làm.

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp; tên tiếng Anh: University of Economics - Technology for Industries; tên viết tắt: UNETI được thành lập theo Quyết định số 1206/QĐ-TTg ngày 11 tháng 9 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ, trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp I, tiền thân là Trường Trung cấp Kỹ thuật III, được thành lập năm 1956. Với bề dầy truyền thống 63 năm xây dựng và phát triển, đến nay Nhà trường đã đào tạo cho đất nước trên 180.000 cán bộ trình độ đại học, cao đẳng, TCCN có chất lượng cao và trở thành một địa chỉ đào tạo uy tín trong cả nước.

Sứ mệnh của Nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực trình độ chuyên môn cao, có khả năng ứng dụng nghề nghiệp sát với thực tiễn trong các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của ngành Công Thương và của cả nước.

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp có 2 cơ sở đào tạo: Cơ sở Hà Nội: Số 456 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng và Số 218 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Cơ sở Nam Định: Số 353 Trần Hưng Đạo, Phường Bà Triệu, TP Nam Định và Khu xưởng thực hành tại Xã Mỹ Xá, TP Nam Định, Tỉnh Nam Định.

Ngày 18/05, tại sân trường cơ sở 218 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm với quy mô chưa từng có với sự tham gia của gần 96 doanh nghiệp và các nhà tuyển dụng trên toàn quốc, hơn 5000 sinh viên đến dự và tham gia phỏng vấn tìm kiếm cơ hội việc làm.

Đây là sự kiện quan trọng của nhà trường nhằm tạo cơ hội cho các em sinh viên gặp gỡ, tìm hiểu về nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội làm ngay tại trường trước khi tốt nghiệp. 

Về phía lãnh đạo Nhà trường tham dự có: Ông Trần Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Trần Đức Cân - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Nguyễn Ngọc Khương - Phó Hiệu trưởng kiêm Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và toàn thể các đồng chí lãnh đạo các đơn vị chức năng, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tham dự đông đủ.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS Trần Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn các doanh nghiệp đã tham gia Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2019 và hy vọng các doanh nghiệp sẽ tạo cơ hội và điều kiện tốt nhất để các em sinh viên tìm được việc làm.

Nhà trường cam kết sẽ cung cấp cho doanh nghiệp nguồn nhân lực có kiến thức và trình độ để đáp ứng được tốt  yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội. Thông qua nội dung phát biểu, TS Trần Hoàng Long cũng chúc các em sinh viên của Nhà trường tham dự chương trình sẽ tìm kiếm và lựa chọn được công việc, nghề nghiệp phù hợp với bản thân.

TS Trần Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2019 đã thu hút hơn 5000 sinh viên đến tham dự và giao lưu với nhà tuyển dụng để tìm hiểu về điều kiện việc làm. Theo đó, với 96 gian hàng của các công ty và gần 10.000 vị trí tuyển dụng nhân sự ở các lĩnh vực, ngành nghề: Ngân hàng, bất động sản, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin, dịch vụ, chế biến thực phẩm,…

Tại ngày hội, các sinh viên không chỉ được các đơn vị tuyển dụng gặp gỡ, phỏng vấn trực tiếp mà còn được đại diện doanh nghiệp tư vấn việc chuẩn bị hồ sơ, chia sẻ về kỹ năng nghề nghiệp,  văn hóa công sở và kinh nghiệm khi xin việc.

Để ghi nhận sự hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp trong Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2019, NGƯT.TS Trần Đức Cân - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và TS Nguyễn Ngọc Khương - Phó Hiệu trưởng kiêm Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp và các doanh nghiệp tham gia Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2019. 

TS. Trần Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường.
Nguyễn Ngọc Khương - Phó Hiệu trưởng kiêm Trưởng phòng Tổ chức cán bộ trao biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nhà trường với các doanh nghiệp tham gia chương trình

Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2019 đã thành công tốt đẹp! Qua tiếp xúc với các sinh viên tham dự chương trình, chúng tôi nhận thấy các em đều rất vui và mong muốn trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa tương tự để sinh viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi và trải nghiệp thực tế, tìm kiếm được công việc phù hợp ngay tại trường trước khi tốt nghiệp để có thể yên tâm trước khi đăng ký xét tuyển vào trường học trong tương lai.

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp sẽ ngày càng phát triển và phát triển bền vững và trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc, là nơi gửi gắm niềm tin và chắp cánh ước mơ của các thế hệ sinh viên UNETI.

Bạn đang đọc bài viết Ngày hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên UNETI tại cơ sở đào tạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ