Thứ năm, 28/03/2024 19:17 (GMT+7)

Phát triển Doanh nghiệp gắn liền với đào tạo nhân sự

Hồng Quyên -  Thứ ba, 14/08/2018 14:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

XHR là một trong những Trung tâm đào tạo nhân sự được khá nhiều bạn trẻ biết đến thời gian gần đây.

Đây cũng là địa chỉ tin cậy của các Start Up nói riêng và các Doanh nghiệp nói chung trên địa bàn Hà Nội nhờ tìm kiếm nhân sự tốt. XHR là sản phẩm ấp ủ của đội ngũ chuyên gia có tâm huyết với giới trẻ và khởi nghiệp. Đi vào hoạt động chưa lâu nhưng những buổi chia sẻ những khóa học hành chính nhân sự và Sale đã thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ bởi những kiến thức bổ ích mà nó mang lại.

Trong xã hội ngày nay, nhân lực chính là nguồn lực quan trọng nhất đối với sự phát triển của bất kỳ quốc gia, dân tộc nào, bởi phải có những con người đủ khả năng, trình độ mới khai thác tốt các nguồn lực khác. Vì vậy, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn là chiến lược được ưu tiên hàng đầu tại nhiều nước trên thế giới.

 Các chuyên gia của XHR giao lưu với sinh viên đại học Điện lực

Thực tế đã cho thấy, một trong những yếu tố quyết định sự phát triển của quốc gia là phụ thuộc vào chất lượng nguồn nhân lực. Sự thành công vượt trội của Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapo, Cộng hòa Liên bang Đức… là những minh chứng hùng hồn cho thắng lợi của họ khi đầu tư vào giáo dục. Ở Việt Nam, mặc dù công tác đào tạo nhân sự chưa phát triển mạnh, đi sâu vào thực tế nhưng sự ra đời không ngừng của các tổ chức đào tạo hành chính nhân sựđang tạo nên bước tiến mới cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

XHR là một trong những Trung tâm đào tạo nhân sự được khá nhiều bạn trẻ biết đến thời gian gần đây. XHR do anh Trần Hữu Xiêm - chuyên gia định hướng nghề nghiệp cùng đội ngũ chuyên gia có tâm huyết với giới trẻ và khởi nghiệp Việt Nam sáng lập. Đi vào hoạt động chưa lâu nhưng những buổi chia sẻ những khóa học hành chính nhân sự và Sale đã thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ bởi những kiến thức bổ ích mà nó mang lại.

Theo anh Xiêm, hiện nay, rất nhiều nhân sự trẻ ra trường nhưng không có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng thực tế thực hành nên rất khó xin việc tại các doanh nghiệp, kể cả khi nắm trong tay tấm bằng đại học của các trường top đầu cả nước. Vì vậy,sứ mệnh của XHR là khỏa lấp những lỗ hổng, những kỹ năng mà ở nhà trường chưa làm được mà các doanh nghiệp lại rất cần. Ở XHR chủ yếu sẽ là những sinh viên sắp hoặc mới ra trường. Nhân sự sẽ được đào tạo tất cả kỹ năng cơ bản và cần thiết khi tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp khác hoàn toàn với những lý thuyết khô cứng của sách vở trên ghế nhà trường. Đó là: kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính; kỹ năng quản lý và tuyển dụng nhân sự; chính sách về lao động, việc làm, tiền lương; các chế độ về bảo hiểm; các vấn đề xoay quanh thuế; ứng dụng của excel;…

 Anh Trần Xiêm - người sáng lập XHR

Để làm tốt điều đó, anh đã mời những chuyên gia trong từng lĩnh vực để chia sẻ, đào tạo để giúp các học viên có cái nhìn thực tế về điều các bạn được học. Đó là những luật sư, những kế toán trưởng, những giám đốc hành chính nhân sự,…dồi dào kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương. Được biết, hiện tại, ngoài a Xiêm, tại XHR còn có đội ngũ giảng viên như: chị Hoàng Thị Thúy Hằng – CEO công ty TANO; anh Nguyễn Văn Thịnh – chuyên gia đào tạo về Word, Excel; TS Tố Tâm – Phó Khoa Kinh tế và Quản lý trường Đại học Điện Lực, Cố vấn cao cấp của chương trình học; Luật sư Lê Văn Hồi – Tổng giám đốc công ty Luật My Way; anh Nguyễn Thành Long – Chuyên gia hành chính nhân sự… Trong quá trình đào tạo, học viên được thực hành tại chỗ và đặc biệt được tạo điều kiện thực hành tại các doanh nghiệp. Điều này cũng đã trở thành cơ hội vô cùng lớn cho nhiều học viên có việc làm ngay sau khi ra trường nếu các bạn thể hiện bản thân tốt trước các công ty, doanh nghiệp đó. Đồng thời cũng giúp các doanh nghiệp tìm kiếm được nguồn nhân sự chất lượng và đã qua đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.Đây chính là lý do khiến XHR trở thành lựa chọn hàng đầu và uy tín đối với ngành đào tạo và quản lý nhân sự trên thị trường hiện nay, đối với cả phía cung và cầu.

 Để đảm bảo chất lượng, XHR chỉ nhận tối đa từ 10 đến 15 học viên/ 1 lớp

Học viên thực hành tại XHR

 Các chuyên gia chia sẻ tại XHR

Anh Xiêm chia sẻ, “Doanh nghiệp muốn tồn tại, phát triển và cạnh tranh với các doanh nghiệp khác thì đòi hỏi doanh nghiệp đó phải có một đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, tay nghề vững vàng. Để làm được điều đó thì vấn đề sử dụng, quản lý, đào tạo nguồn nhân lực phải luôn được doanh nghiệp đặt vào mục tiêu chính cho sự phát triển vững mạnh của mình”. Đây cũng chính là lý do anh sáng lập ra XHR nhằm cải tiến nguồn nhân sự hiện tại thành đội ngũ những người có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ giỏi và phẩm chất đạo đức tốt. Đồng thời đào tạo, bồi dưỡng nhằm giảm bớt tai nạn trong lao động. Đào tạo bồi dưỡng để tăng năng lực, khả năng sáng kiến và giúp người lao động tăng năng suất, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Hệ thống đào tạo của XHR được nghiên cứu, học tập theo mô hình hệ thống đào tạo nghề kép của Công hòa Liên bang Đức, đây được cho là mô hình đào tạo nghề hiệu quả hàng đầu thế giới. Bởi vậy, đội ngũ giảng viên là những chuyên gia trong ngành có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo đem đến cho nhân sự hiệu quả cao nhất khi học và đáp ứng tiêu chuẩn đầu ra. Ngoài đào tạo, XHR còn hỗ trợ học viên xin việc ngay khi kết thúc khóa học. Hiện nay, XHR cà địa chỉ tin cậy của các Start Up nói riêng và các Doanh nghiệp nói chung trên địa bàn Hà Nội tìm đến để nhờ tuyển dụng nhân sự giỏi và phù hợp.

Anh Xiêm cho biết, sau một khoảng thời gian chưa quá dài chính thức hoạt động nhưng XHR đã nhận được sự tín nhiệm từ nhiều cá nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp trong cả nước. Đây cũng là động lực thúc đẩy giúp anh mở một số lớp đào tạo miễn phí cho các bạn sinh viên sắp ra trường. Sắp tới, ngoài việc đào tạo lý thuyết và thực hành tại các doanh nghiệp cho học viên, XHR sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc giao lưu với sinh viên tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Mục tiêu không xa của XHR là sẽ mở ra nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội và đào tạo kỹ năng quản lý, leader./.


Bạn đọc quan tâm đến XHR thể liên hệ:
Điện thoai liên hệ: 0886219191
Facebook:https://www.facebook.com/XHRedu

Bạn đang đọc bài viết Phát triển Doanh nghiệp gắn liền với đào tạo nhân sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.