Thứ ba, 16/04/2024 23:44 (GMT+7)

Startup “giải quyết khó khăn đi thuê & cho thuê nhà trọ'

MTĐT -  Thứ bảy, 16/11/2019 11:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án xây dựng đơn vị vận hành nhà trọ, chung cư mini với mục tiêu khắc phục, giải quyết mọi khó khăn cho người đi thuê phòng & người cho thuê phòng trọ.

Dự án vận hành nhà trọ, chung cư mini "Bản Đôn"

Trong quá trình tìm thuê phòng trọ, người đi thuê gặp rất nhiều khó khăn như sợ bị lừa đảo tiền bạc, gặp chủ nhà khó tính, sợ an ninh kém, sợ vệ sinh không đảm bảo,… Lo sợ đủ thứ mà tiền thì chính mình bỏ ra, đôi khi là "tiền mất tật mang".

Song song, đó là những vấn đề không dễ với các chủ nhà - người cho thuê phòng. Bởi người đi thuê phòng là những đối tượng rất khác nhau như sinh viên, công nhân, hộ gia đình,… Nên việc quản lý là bài toán khá phức tạp.

Người đi thuê cần phòng để ở, người cho thuê cần thu nhập để chi tiêu và để tối ưu hóa cho việc kết nối giữa 2 bên thì cần có 1 đơn vị vận hành chuyên nghiệp – uy tín.

Xuất phát từ mong muốn giúp cho "người đi thuê phòng có được chất lượng cuộc sống tốt hơn & người cho thuê phòng dễ dàng quản lý nhà trọ hơn", cùng nhu cầu rất lớn của thị trường thuê - cho thuê, startup nhà trọ được biết đến qua tên thương hiệu "Bản Đôn – đơn vị vận hành nhà trọ, chung cư mini" đã hình thành.

Với "Bản Đôn", người đi thuê phòng & người cho thuê phòng không phải lo lắng bất cứ điều gì bởi Đơn vị có đã quy trình, hệ thống xử lý hỗ trợ - chăm sóc khách hàng từ A-Z!

Bản Đôn sẽ giải quyết những khó khăn của người thuê/ cho thuê

Đến tháng 10/2019, Bản Đôn đã vận hành trên 110 tòa nhà ở Hà Nội, số khách hàng (thuê phòng) hơn 4.500 người đang sinh sống trong hệ thống.

Hệ thống các tòa nhà được chuẩn hóa từ thiết kế xây dựng, lắp đặt nội thất, trang thiết bị như điều hòa, bình nóng lạnh, giường ngủ, tủ quần áo, camera an ninh, mạng internet, khóa thẻ từ/ vân tay, bình phòng cháy chữa cháy,...

Tìm thuê phòng chưa bao giờ dễ dàng hơn khi tới Bản Đôn

Thay vì phải đi tìm phòng khắp các trang rao vặt, đi phòng qua môi giới tính phí hay đi lang thang xem phòng ở các ngõ ngách,... Giờ đây, thông tin các phòng cho thuê được Đơn vị đồng bộ lên website https://bandon.vn/thue-phong-tro để phục vụ cho người tìm thuê phòng.

Khi ở trong hệ thống nhà Bản Đôn vận hành, bạn có phòng trọ được vệ sinh sạch sẽ, không gian thoáng mát, đầy đủ nội thất, dịch vụ điện nước áp giá nhà nước, an ninh đảm bảo với thiết bị camera giám sát 24/7, khóa bảo mật vân tay, 100% khách ở Bản Đôn đều có tạm trú tạm vắng.

Đơn vị có đội ngũ chăm sóc 24h cho người thuê phòng, đặc biệt chính sách ưu đãi "đổi phòng sang các khu vực, tòa nhà khác trong hệ thống, trả phòng nếu phản ánh dịch vụ không tốt".

Nếu như các chủ nhà, người kinh doanh cho thuê phòng đang đau đầu trong việc "quản lý" phòng trọ thì "đơn vị vận hành nhà trọ - Bản Đôn" có thể tư vấn & hỗ trợ các giải pháp 1 cách hiệu quả.

Việc quản lý nhà trọ truyền thống sẽ gây tốn thời gian, công sức, nhân sự, chi phí và thiếu chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ 4.0 trong hệ thống vận hành, Bản Đôn sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trên.

So với các chủ nhà, người kinh doanh cho thuê thì Bản Đôn có các đội ngũ chuyên biệt như đội ngũ tìm kiếm khách hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng, đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ quản lý tòa nhà. Làm việc 24h để mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình vận hành nhà.

Đơn vị có phần mềm quản lý chuyên biệt với chức năng, tính năng thực hiện quản lý phòng, quản lý khách hàng, quản lý hợp đồng, quản lý hóa đơn, tự động cảnh báo (tình trạng phòng trống, phòng sắp trống, ngày ghi điện nước, ngày thu tiền), tự động thông báo khách hàng (gửi thông báo qua email, qua sms), xuất báo cáo (khách thuê phòng, doanh thu,...) Bạn có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi trên máy tính, điện thoại.

Chủ nhà vẫn sẽ nắm được mọi thông tin như khách thuê phòng là ai?, tình trạng phòng trọ đang như thế nào?,... Qua hệ thống quản lý của Bản Đôn, chủ nhà chỉ còn 1 công việc duy nhất đó là nhận "báo cáo doanh thu - lợi nhuận" mỗi ngày, mỗi tháng.

Với hệ thống quy mô - quy trình - công nghệ đã hoàn thiện và đi vào hoạt động, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Bản Đôn hứa hẹn sẽ là đơn vị vận hành nhà trọ hỗ trợ đắc lực cho người thuê/ cho thuê nhà trọ.

Theo Ánh Dương/Nhịp Sống Kinh Tế

Bạn đang đọc bài viết Startup “giải quyết khó khăn đi thuê & cho thuê nhà trọ'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.