Thứ ba, 19/03/2024 10:05 (GMT+7)

Bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 23/4/2020

MTĐT -  Thứ năm, 23/04/2020 10:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 23/4/2020: Mẫu xe SH Mode ở từng khu vực và từng đại lý có mức giá chênh lệch khác nhau so với giá đề xuất bán ra của Honda.

Honda SH Mode là một trong những mẫu xe bán chạy nhất và là mẫu xe chủ lực của Honda bên cạnh Vision.

Trên thị trường, SH Mode vẫn là một trong những mẫu xe ga Honda được săn đón hàng đầu tại Việt Nam bên cạnh Vision và SH. Mẫu xe tay ga Honda SH Mode nổi bật với thiết kế chuẩn mực đỉnh cao cho phong cách tinh tế sang trọng với những đường nét thiết kế mềm mại đậm chất châu Âu.

Về kỹ thuật, SH Mode phiên bản phanh ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh.

Đúng như tên gọi của nó, phanh ABS hoạt động hiệu quả khi người lái gặp tình huống nguy hiểm như đường trơn trượt hay gồ ghề mà bóp phanh trước xe sẽ không bị khóa cứng đột ngột lại, giữ ổn định tư thế. Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới.

Theo quan sát tại đại lý, SH Mode ABS có ba điểm khác biệt lớn đó là được trang bị phanh ABS, bổ sung thêm màu mới và giá đề xuất tăng.

Đi vào cụ thể, nâng cấp đáng giá nhất trên SH Mode chính là xe được trang bị thêm phanh ABS chống bó cứng cho cả phiên bản thời trang và cá tính. So với phanh ABS trên Honda SH, cụm phanh ABS ở bánh trước trên SH Mode được thiết kế gọn gàng liền khối với giảm xóc chứ không tách rời như trên SH.

Điểm khác biệt thứ hai đó là xe được bổ sung thêm hai màu sắc mới đó là trắng ngà và xanh lam đẹp mắt trên phiên bản thời trang nâng tổng số màu của SH Mode lên 6 màu sắc lựa chọn và 3 phiên bản gồm bản thời trang CBS, bản thời trang ABS và bản cá tính ABS.

Sang tháng 4, giá bán đề xuất cho xe SH Mode 2020 với phiên bản thời trang không ABS là 51,7 triệu đồng, phiên bản thời trang có ABS là 55,7 triệu đồng và phiên bản cá tính có ABS là 56,7 triệu đồng.

Bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 23/4/2020: (giá tham khảo)

Theo Yến Thanh/KTCK

Bạn đang đọc bài viết Bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 23/4/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.