Thứ tư, 24/04/2024 11:56 (GMT+7)

Bình Dương: Nhiều chủ cơ sở Karaoke xin được hoạt động trở lại

MTĐT -  Thứ năm, 27/08/2020 16:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương đang giao Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh xem xét cho phép hoạt động trở lại đối với một số loại hình dịch vụ gồm cả karaoke.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Cụ thể, trước đó, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương đã báo cáo UBND tỉnh về việc xem xét nới lỏng đối với một số dịch vụ, thực hiện "trạng thái bình thường mới" để vừa chống dịch nhưng cũng tiếp tục phát triển kinh tế.

Theo Tuổi Trẻ thông tin, số liệu của Sở Y tế tỉnh Bình Dương, tính tới sáng 25/8, tỉnh Bình Dương không có trường hợp mắc COVID-19. Hơn 1.700 trường hợp được lấy mẫu xét nghiệm trên địa bàn tới nay đều âm tính.

Từ khi dịch bùng phát trở lại Bình Dương cấm quá nhiều dịch vụ trong thời gian dài khiến các cơ sở thua lỗ vì phải đóng cửa nhưng vẫn phải đối mặt với áp lực chi phí mặt bằng, trả lương để duy trì nhân viên... Trong khi nộp đơn lên cơ quan chức năng, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke tại Bình Dương cho rằng mặc dù TP.HCM có tình hình phức tạp hơn Bình Dương nhưng chỉ cấm quán bar, vũ trường (không cấm karaoke).

Đại diện Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương cho biết việc cấm một số dịch vụ chỉ là biện pháp tạm thời, việc nới lỏng giãn cách sẽ được thực hiện từng bước. Trước kiến nghị xin hoạt động trở lại của một số loại hình dịch vụ, UBND tỉnh Bình Dương sẽ có quyết định phù hợp sau khi có báo cáo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19.

Minh Anh (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Nhiều chủ cơ sở Karaoke xin được hoạt động trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.