Thứ sáu, 26/04/2024 04:25 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá xe Honda Accord mới nhất ngày 8/4/2020

MTĐT -  Thứ tư, 08/04/2020 14:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật bảng giá xe Honda Accord 2020: Khuyến mãi, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá lăn bánh Honda Accord đen, ghi, bạc, trắng ngày 8/4/2020 mới nhất.

Đầu năm 1976, mẫu Honda Accord lần đầu tiên được ra đời với đầy đủ các phiên bản hatchback, coupe, wagon hay CUV. Tuy nhiên, phiên bản nổi tiếng nhất được biết đến chính là Accord sedan. Sản phẩm "nhà" Honda lần đầu tiên được sản xuất tại Mỹ trong năm 1982 và nhanh chóng trở thành một trong những dòng xe bán chạy nhất.

Honda Accord đã có lịch sử 40 năm và trải qua 9 thế hệ với nhiều nâng cấp. Doanh số cộng dồn của xe khá "rực rỡ". Mẫu xe này luôn được Honda quan tâm, nâng cấp và bổ sung nhiều trang bị, công nghệ, tiện ích hiện đại nên giành được nhiều niềm tin từ phía khách hàng.

Xe Honda Accord 2020.

Accord được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật về nỗ lực vượt qua thế hệ trước của Honda. Danh sách 10 mẫu ô tô tốt nhất nhiều lần ghi nhận cái tên Honda Accord và hiện đây vẫn là mẫu xe gia đình được người tiêu dùng Mỹ ưu thích nói riêng và nhiều thị trường khác nói chung. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe này cũng là cái tên bảo chứng cho chất lượng Nhật và được nhiều khách hàng yêu thích.

Giá xe Honda Accord 2020 bao nhiêu?

Honda Accord thế hệ mới đã được hãng xe Nhật chính thức giới thiệu tại triển lãm VMS 2019 diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua. Xe vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối duy nhất 1 phiên bản.

Bảng giá chính hãng mới nhất của Honda Accord trong ngày 8/4/2020 như sau:

Honda Accord có khuyến mại gì trong tháng 4/2020?

Khách hàng có thể tham khảo thêm giá xe Honda Accord 2020 mới hiện nay trên thị trường.

Giá xe Honda Accord tại một số đại lý.

Màu ngoại thất xe Honda Accord 2020: Màu Đen ánh độc tôn, Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang.

Nội thất xe Honda Accord 2020

Nội thất của Honda Accord được đánh giá là sang trọng với ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế sau có thể gập gọn theo tỷ lệ để gia tăng không gian để đồ ở khoang hành lý. Phía trước là màn hình giải trí chính giữa cảm ứng 8 inch tích hợp nhiều tính năng hiện đại, phía dưới là các nút bấm vật liệt, phía sau vô lăng 3 chấu bọc da là cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Các trang bị tiện ích và an toàn nổi bật trên xe gồm có điều hòa tự động theo vùng, hộc đựng đồ, các kết nối Bluetooth, USD, AM/FM, hệ thống âm thanh 8 loa, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh, chống buồn ngủ, camera lùi...

Động cơ xe là loại xăng 1,5 lít tăng áp I4 kết hợp cùng hộp số CVT cho công suất tối đa 188 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 260 Nm tại dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút.

Ngoại thất xe Honda Accord 2020

Kích thước dài x rộng x cao lần lượt của Honda Accord lần lượt là 4.901 x 1.862 x 1.450 mm, chiều dài cơ sở là 2.830 mm, con số này tăng 55 mm so với thế hệ cũ. Diện mạo bên ngoài của Honda Accord cũng có nhiều thay đổi.

Lưới tản nhiệt hình thang của Accord thế hệ thứ 10 được thiết kế lại tinh tế hơn với các thanh ngang mạ crom sáng bóng và có viền xung quanh. Đèn pha với dải đèn LED nối liền với lưới tản nhiệt. Phía dưới là đèn sương mù LED tích hợp hốc gió bên. Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện kết hợp đèn xi nhan, tự động gập khi khóa, tự động cụp khi lùi. Tay nắm cửa mạ crom sáng bóng, tăng độ sang trọng cho xe, mâm hợp kim 5 chấu đơn 17 inch. Đèn hậu LED phía sau có thiết kế khá đặc biệt với một đường riêng vuốt ngược vào trong. Ống xả với thiết kế miệng hình chữ nhật mạ crom đặt cân xứng 2 bên phía sau.

Thông số kỹ thuật xe Honda Accord 2020

Theo Linh Linh/KTCK

Bạn đang đọc bài viết Cập nhật bảng giá xe Honda Accord mới nhất ngày 8/4/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.