Thứ ba, 19/03/2024 09:32 (GMT+7)

Công ty TNHH Venesa gửi thư cảm ơn đến báo chí và khách hàng

Mtdt -  Thứ năm, 24/05/2018 08:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau một loạt thông tin phản ánh về chính sách mua bán sản phẩm, ngày 23/5 Công ty TNHH Venesa đã gửi thu cảm ơn các ý kiến đóng góp của báo chí và khách hàng.

Trong thư, Công ty TNHH Venesa gửi lời cảm ơn những phản ánh thiết thực đó của báo chí và khách hàng: "Thời gian vừa qua, thương hiệu Deaura do công ty TNHH Venesa phân phối tại thị trường Việt Nam nhận được nhiều thông tin phản ảnh của các cơ quan thông tấn báo chí và khách hàng về chính sách mua bán sản phẩm.

Với tinh thần thiện chí, luôn lắng nghe và cầu thị, chúng tôi xin chân thành cảm ơn những phản ánh hết sức thiết thực đó của Quý cơ quan và Quý khách hàng.

Đây cũng chính là cơ sở để công ty rà soát và hoàn thiện hệ thống bán hàng và cung cấp dịch vụ của mình nhằm hướng tới một hình ảnh ngày càng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng".

Công ty TNHH Venesa khẳng định, đã tích cực và nghiêm túc rà soát lại chính sách bán hàng, với các điều khoản về giao nhận hàng hóa, phương thức thanh toán và đổi trả sản phẩm được quy định rất rõ ràng, đảm bảo khách hàng nhận thức đầy đủ thông tin về quy trình mua bán, vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ của các bên trong giao dịch này.

Công ty TNHH Venesa cho biết, về chính sách tư vấn bán hàng, đội ngũ tư vấn viên đã được chấn chỉnh để đảm bảo không có sai sót trong quá trình tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm (ảnh minh họa)

 Nội dung thư cảm ơn cũng chỉ rõ chính sách mua bán sản phẩm:

1/ Về chính sách đổi trả sản phẩm, Công ty đồng ý đổi trả sản phẩm khi sản phẩm vẫn còn nguyên tem mác, chưa bóc ra sử dụng.

2/ Về chính sách tư vấn bán hàng, đội ngũ tư vấn viên đã được chấn chỉnh để đảm bảo không có sai sót trong quá trình tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách mua bán hàng để bán cho những khách hàng thực sự có nhu cầu về sản phẩm và đủ khả năng chi trả. Các chính sách bán hàng và đổi trả hàng trước đây đã có trong các giấy tờ, biên bản bàn giao sản phẩm cho khách hàng, trên trang web của công ty, nay được thông báo, niêm yết thêm tại tất cả các vị trí khách hàng dễ đọc nhất tại các trung tâm bán hàng.

3/ Công ty cũng đã làm việc lại với các đối tác là tổ chức tín dụng về quy trình thu hồi nợ khi khách hàng sử dụng phương thức trả góp bộ sản phẩm. Việc này nhằm đảm bảo quyền lợi các khách hàng của công ty, tránh sự sai sót và bất tiện cho khách hàng, chính là những điểm gián tiếp ảnh hưởng đến hình ảnh của Công ty.

4/ Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang nghiên cứu và trong lộ trình bổ sung thêm hình thức tự bán hàng trả chậm cho các khách hàng của mình, không thông qua các tổ chức tín dụng, nhằm đảm bảo việc trao đổi, giao tiếp với khách hàng về các nghĩa vụ hai bên được diễn ra trực tiếp, có giám sát chặt chẽ từ Công ty, tránh những sai sót tác nghiệp khi có quá nhiều đơn vị tham gia vào quy trình thanh toán trả chậm.

Công ty này cũng hứa hẹn sẽ ngày càng hoàn thiện hệ thống, lấy lại hình ảnh một thương hiệu đẹp trong lòng khách hàng nhằm hướng tới mục tiêu dài hạn trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Cuối cùng, công ty một lần nữa gửi lời cảm ơn các ý kiến đóng góp của Quý cơ quan và khách hàng.

Hy vọng, Công ty TNHH Venesa sẽ có những sản phẩm và chính sách mua bán sản phẩm tốt nhất để đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH Venesa gửi thư cảm ơn đến báo chí và khách hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.