Thứ sáu, 26/04/2024 00:18 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 1/4: Tụt dưới 7.000 USD/BTC

MTĐT -  Chủ nhật, 01/04/2018 06:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 1/4 chưa thể hồi phục, vẫn loanh quanh ở ngưỡng giá dưới 7.000 USD/BTC và run rẩy chờ đón tháng mới với khả năng lao dốc vẫn hiển hiện.

Bitcoin trồi sụt ngày đầu tháng

Giá bitcoin hôm nay 1/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.066 USD/BTC- gần như chưa thể hồi phục kể từ phiên ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoinmở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.844 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.213 USD, mức giá thấp nhất là 6.796 USD, vốn hóa thị trường là 120 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.949.863 đồng.

Bitcoin run rẩy chờ tháng mới.

Ngày đầu tiên của tháng mới không hề suôn sẻ với Bitcoin khi giá của đồng tiền ảo tiếp tục tụt sâu không ngờ. Như vậy, trong vòng hơn 1 tuần, Bitcoin hai lần phá hai ngưỡng đảm bảo quan trọng là 8.000 USD/BTC và 7.000 USD/BTC.

Điều đáng nói là thị trường đang cho thấy Bitcoin chuẩn bị xuống thấp hơn nữa khi vẫn chưa có nhiều thông tin đủ lạc quan.

Bitcoin đang dần đánh mất niềm tin của người sử dụng. Đặc biệt sau khi các “ông lớn” trên thị trường thế giới đồng loạt bán tháo đồng Bitcoin cùng với sự tăng cường kiểm soát của các nước đối với loại tiền mã hóa này.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 1/4/2018 - theo Coindesk.

Reddit Inc.- một cộng đồng nổi tiếng trong giới tiền ảo - không chấp nhận thanh toán bằng bitcoin. Hôm thứ hai, Twitter xác nhận cấm các quảng cáo liên quan đến ICO (huy động vốn thông qua phát hành tiền điện tử), tương tự như Facebook và Google đã từng làm trước đó.

Khách du lịch đến Đức có thể thanh toán bằng tiền ảo

Bitcoin nói riêng và các loại tiền kỹ thuật số nói chung đã chính thức được Ủy Ban Du lịch quốc gia Đức (GNTB) chấp nhận như một phương thức thanh toán hợp pháp.

Theo đó, khách du lịch đến Đức có thể sử dụng tiền ảo thay vì tiền thật - thông tin được CoinTelegraph đăng tải.

CEO của GNTB - Petra Hedofer cho rằng: "Tiền ảo sẽ là một trong những bước tiến mang tính chiến lược của chúng tôi. Bên cạnh việc số hóa các hoạt động giao dịch, tiền ảo sẽ giúp du lịch Đức đón đầu công nghệ và triển khai được nhiều hoạt động mới".

Bên cạnh đó, việc thử nghiệm sử dụng tiền ảo tại Đức sẽ được lên kế hoạch trong năm nay. Thậm chí, nếu suôn sẻ, tiền ảo có thể được sử dụng như một phương tiện thanh toán quốc tế.

Theo CEO Hedofer, mục tiêu của GNTB là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch tại Đức. GNTB có trụ sở tại Frankfurt thuộc Bộ kinh tế và Năng lượng liên bang Đức, từ đó hội đồng cũng nhận được tài trợ từ khắp các cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 1/4: Tụt dưới 7.000 USD/BTC. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.