Thứ sáu, 29/03/2024 00:00 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 14/8: Giậm chân tại chỗ

MTĐT -  Thứ ba, 14/08/2018 09:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 14/8 chưa giảm thêm nhưng cũng chưa thể hồi phục và đang đứng yên không đổi trên thị trường giao dịch.

Giá Bitcoin hôm nay 14/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.370 USD/BTC – gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.312 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.534 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.311 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 110 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.207.425 đồng.

Bitcoin vẫn rất khó khăn trên thị trường.

Giá Bitcoin hôm nay 14/8 chưa giảm thêm nhưng cũng chưa thể hồi phục và đang đứng yên không đổi trên thị trường giao dịch.

Theo Infiniti Research, một nhà cung cấp thông tin thị trường, mang tên “Top 4 loại tiền tệ kỹ thuật số và tác động của chúng đối với ngành tài chính" cho rằng, tiền mã hóa chưa được chấp nhận rộng rãi, nhưng chúng đã có sự ảnh hưởng đến nền tài chính toàn cầu bằng cách làm cho các giao dịch xuyên biên giới dễ dàng hơn.

“Mặc dù tiền tệ kỹ thuật số đã không được chấp nhận rộng rãi, việc sử dụng nó ở các nước như Venezuela, nơi Bitcoin có vẻ ổn định hơn so với tiền tệ quốc gia tại thời điểm lạm phát cao, cho thấy rằng nó có thể là một sự thay thế hiệu quả cho tiền tệ truyền thống trong tương lai", đơn vị này cho biết thêm.

Các chuyên gia tài chính Thụy Sĩ cho rằng, sự tăng vọt của Bitcoin vào năm 2017 và sự sụt giảm liên tục trong năm nay khiến người ta phân vân về giá trị thực của đồng tiền tệ kỹ thuật số.

“Giá trị của Bitcoin dựa trên mạng lưới những người sử dụng nó. Và họ nghi ngờ rằng đồng tiền này được định giá quá cao”, các nhà nghiên cứu tại ETH Zurich cho biết.

Willy Woo, một nhà phân tích tiền kỹ thuật số được tôn trọng trong giới, cũng là người vừa đưa ra dự đoán giá sẽ giảm từ 9.000 USD xuống 6.000 USD trong cuối tháng 5 vừa qua, nói rằng:

“Hãy nhìn vào biểu đồ bạn có thể thấy rằng bitcoin đang mạnh mẽ hơn rất nhiều trong lúc này (So với những chỉ số OBV trong cùng một khung thời gian). Có rất nhiều lệnh mua đằng sau nỗi sợ và rút lui”.

Theo Khánh Huy

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 14/8: Giậm chân tại chỗ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.