Thứ tư, 17/04/2024 03:38 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 14/9: Sắc xanh hy vọng

MTĐT -  Thứ sáu, 14/09/2018 09:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 14/9 bắt đầu tăng trưởng trở lại, giúp cho thị trường có thêm một chút sắc xanh sau những ngày đỏ sàn vì sự giảm giá.

Giá Bitcoin hôm nay 14/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.480 USD/BTC – tăng khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.328 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.519 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.328 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 112 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.265.750 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 14/9 bắt đầu tăng trưởng trở lại, giúp cho thị trường có thêm một chút sắc xanh sau những ngày đỏ sàn vì sự giảm giá.

Bitcoin đang chậm chạp đi lên.

Neil Welson - Một nhà phân tích tại ETX Capital vừa nói trong đợt hình thành đáy trước đây rằng bitcoin sẽ sớm tan rã khi các nhà điều hành xuất hiện nhiều hơn.

“Áp lực bán trong giai đoạn này đang khủng khiếp khi không có gì ngoài tin xấu đối với bitcoin trong những ngày gần đây. Cố gắng bắt một con dao đang rơi là một trò chơi nguy hiểm", Neil Welson nhận định.

Những ngày qua, thị trường tiền ảo cũng đón nhận một thông tin bất lợi rằng ngân hàng Goldman Sachs đã dừng kế hoạch mở dịch vụ giao dịch tiền ảo dành cho khách hàng tổ chức.

Còn theo hãng tin Reuters, ngày 11/9, nhà chức trách Mỹ đã công bố một loạt động thái, bao gồm phạt tiền đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực tiền ảo.

Các nhà quản lý tài chính đang xem xét quản lý các công ty liên quan đến ngành tiền kỹ thuật số với sự khắt khe. Vào ngày 11/9, Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) phạt một quỹ tiền kỹ thuật số lần đầu tiên về việc gọi vốn 37 triệu USD bất hợp pháp khi chưa đăng ký với cơ quan này. Công ty này là Crypto Asset Management (CAM) sau khi gặp SEC cũng đồng ý trả lại tiền cho nhà đầu tư nên SEC quyết định chỉ phạt 200.000 USD.

Theo Khánh Huy

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 14/9: Sắc xanh hy vọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.