Thứ sáu, 26/04/2024 04:41 (GMT+7)

Giá bitcoin hôm nay 15/11: Thông tin trái chiều, bitcoin đi ngang

MTĐT -  Thứ tư, 15/11/2017 09:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin hôm nay 15/11 đi ngang, gần như không thay đổi do thị trường đang bị chi phối bởi nhiều luồng thông tin trái chiều xung quanh tương lai của đồng tiền ảo.

Giá bitcoin hôm nay 15/11, tính đến đầu giờ sáng, tạm dừng đà giảm giá từ cuối tuần trước và đang giao dịch quanh ngưỡng 6.517,91 USD/bitcoin - tăng khoảng 20 USD so với phiên ngày hôm qua.

Bitcoin đang hồi phục.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.517,68 USD, mức cao nhất giao dịch trong ngày là 6.727,76 USD, mức thấp nhất giao dịch trong ngày là 6.442,40 USD, vốn hóa thị trường đang ở ngưỡng 109 tỷ USD và số bitcoin cung ứng là 16.679.363 đồng.

Trước đó, bitcoin đã có ba phiên giao dịch xuống giá và có lúc, giá tiền ảo chỉ còn đạt ngưỡng 5.500 USD/bitcoin - thấp nhất kể từ tháng 10/2017.

Nguyên nhân bitcoin xuống giá là do bitcoin cash tách ra và thuật toán Segwit thay đổi. Bitcoin cash đã chạm đỉnh cao nhất toàn thời gian 2.426 USD - cao nhất toàn thời gian trước khi trở về mức 1.217 USD.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 15/11 - theo Coindesk.

Mike Kayamori - lãnh đọa Quoine - sàn giao dịch bitcoin lớn thứ hai trên thế giới là một trong những người đang ủng hộ bitcoin cash và cho rằng đây là một bước đi hợp lý cho blockchain. Phát biểu trên nhiều tạp chí công nghệ, ông Kayamori cho rằng ban đầu sẽ có một chút hoảng loạn với giá bitcoin nhưng sau đó, mọi thứ sẽ đi vào ổn định.

Tuy nhiên, bitcoin vẫn đang là một trong những kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn. CME Group thông báo kế hoạch phát hành hợp đồng bitcoin tương lai hay một số nước (như Nhật Bản) ra luật mới chấp nhận bitcoin là phương tiện thanh toán hợp pháp đầu tuần trước và điều này khiến cho giá bitcoin từng tăng không ngừng nghỉ.

Kỷ lục giá của bitcoin chỉ bị ngừng lại sau khi bitcoin cash - đồng tiền tách ra mang lại những giá trị. Giá trị vốn hóa của bitcoin vẫn đang ở ngưỡng cao trên 109 tỷ USD và đây là điểm cộng của tiền ảo trong mắt các nhà đầu tư hiện tại.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá bitcoin hôm nay 15/11: Thông tin trái chiều, bitcoin đi ngang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.