Thứ sáu, 29/03/2024 18:23 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 17/9: Loanh quanh vùng giá thấp

MTĐT -  Thứ hai, 17/09/2018 09:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 17/9 tiếp tục loanh quanh ở ngưỡng giá dưới 6.500 USD/BTC và chưa cho thấy những tín hiệu có thể tăng trưởng hơn trong tuần mới.

Giá Bitcoin hôm nay 17/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.478 USD/BTC – giảm 100 USD với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.492 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.566 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.353 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.269.325 đồng.

Bitcoin đứng yên dưới đáy giá.

Giá Bitcoin hôm nay 17/9 tiếp tục loanh quanh ở ngưỡng giá dưới 6.500 USD/BTC và chưa cho thấy những tín hiệu có thể tăng trưởng hơn trong tuần mới.

“Bitcoin vẫn trượt dài và khó lòng giữ ngưỡng hỗ trợ 6.000. Đợt tăng giá vừa rồi lên 7.400 USD đã hết và tạo một đỉnh thấp hơn kể từ khi không thể chạm được mức 8.400 USD trong đợt tăng giá vừa rồi. Đỉnh thấp hơn cho thấy rằng đáy thấp hơn tiếp theo sẽ cũng chỉ đâu đó”, theo Jani Ziedins của CrackedMarket bình luận trên trang blog của mình.

Trong 9 tháng qua, thị trường tiền kỹ thuật số giảm đều, khiến cho phần lớn giá các đồng tiền thay thế giảm hơn 80% từ đỉnh cao của chúng.

Thậm chí bitcoin, mệnh danh là “vàng kỹ thuật số” cũng giảm đến 68% so với đỉnh cao giữa tháng 12/2017. Tuy nhiên, giám đốc của quỹ đầu tư Galaxy Digital, Mike Novogratz, cho rằng thị trường sắp sửa đảo chiều.

Ông Mike Novogratz, CEO của Galaxy Digital Capital Management và cựu chuyên gia phố Wall, mới đây cũng thể hiện quan điểm về xu hướng tương tự trên trang Twitter cá nhân của mình dựa vào chỉ số Bloomberg Galaxy Crypto Index (BGCI) và hiệu suất của Bitcoin trong năm qua.

“Giá đang chạm tới các mức đỉnh của năm ngoái và những điểm tăng tốc dẫn tới các đợt tăng giá khổng lồ. Thị trường dường như quay trở về thời điểm bùng nổ”.

Neil Welson – một nhà phân tích tại ETX Capital vừa nói trong đợt hình thành đáy trước đây rằng, Bitcoin sẽ sớm tan rã khi các nhà điều hành xuất hiện nhiều hơn.

“Áp lực bán trong giai đoạn này đang khủng khiếp khi không có gì ngoài tin xấu đối với Bitcoin trong những ngày gần đây”, Neil Welson nhận định.

Còn theo hãng tin Reuters, ngày 11/9, nhà chức trách Mỹ đã công bố một loạt động thái, bao gồm phạt tiền đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực tiền ảo.

Tuy nhiên, một số chuyên gia lạc quan với ngưỡng ổn định 6.500 USD,và cho rằng thị trường kỹ thuật số sắp đảo chiều và nhiều khả năng dẫn tới hiện tượng "bong bóng" (giá tăng vọt).

Trước đó, thông tin về việc Morgan Stanley gia nhập giới tiền kỹ thuật số với tuyên bố cho phép nhà đầu tư có được cách “tiếp cận toàn diện với biểu hiện của bitcoin” được kỳ vọng sẽ mang lại những tín hiệu vui hơn cho đồng tiền ảo.

Tuy nhiên, cú hích này không giúp cho giá của Bitcoin tăng trưởng vượt bậc mà trái lại, giá tiền ảo còn tụt nhẹ.

Morgan Stanley không phải là ngân hàng truyền thống duy nhất có kế hoạch nhảy vào thị trường tiền kỹ thuật số. Gần đây, Citigroup và BlackRock cũng để lộ kế hoạch tung ra các sản phẩm liên quan đến tiền kỹ thuật số.

Một thông tin đáng chú ý khác cho tuần này là việc: theo thông báo trên trang Twitter gần đây, dự án tiền mã hóa có trụ sở tại Thụy Sĩ Tezos Foundation sẽ cho ra mắt phiên bản và nền tảng chính thức của đồng Tezos vào thứ Hai tới theo giờ Mỹ. Giá của đồng tiền này đã tăng nhanh sau đó và hiện đang đứng vị trí 16 trong bảng xếp hạng vốn hóa.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 17/9: Loanh quanh vùng giá thấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới