Thứ ba, 16/04/2024 16:23 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 18/1: Chưa xác định xu hướng

MTĐT -  Thứ sáu, 18/01/2019 10:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 18/1 vẫn đang chờ đợi những tín hiệu mới hơn trên thị trường để có thể xác định xu hướng cho ngày cuối tuần.

Giá bitcoin 18/1 đi ngang

Giá Bitcoin hôm nay 17/1 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.595 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.604 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.622 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.546 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 62,93 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,49 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay (18/01) vẫn đang chờ đợi những tín hiệu mới hơn trên thị trường để có thể xác định xu hướng cho ngày cuối tuần.

Bitcoin vẫn đang trong thời kỳ mông lung.

Theo Willy Woo, hiện tại thị trường vẫn chưa chạm đáy. “Để đáy được hình thành, khối lượng đồng tiền giao dịch phải trở nên ổn định, hiện tại nó rất biến động, giống như đang cố gắng ngừng giảm giá”.

Đáng chú ý, tiền kĩ thuật số không phải là loại tài sản duy nhất phục hồi từ đợt giảm cuối tuần. Chỉ số Dow Jones, cũng phục hồi 230 tuổi trên thị trường tương lai trước khi mở cửa khi Tổng thống Donald Trump khẳng định Mỹ và Trung Quốc đang tiến tới gần một thỏa thuận thương mại.

Bitcoin và các tài sản tiền điện tử khác có thể mất vài tháng để chứng kiến sự tích lũy. Cho đến lúc đó, các nhà phân tích mong đợi mức độ biến động cao của Bitcoin trong phạm vi giá thấp, điều này có thể khiến Bitcoin còn tiếp tục giảm.

Thị trường tiền ảo đang trải qua thời kỳ khó khăn khi chưa thể gượng dậy sau một năm 2018 thất bại. Có thể cuối quý II năm 2019, các tài sản tiền điện tử có tính thanh khoản thấp sẽ rơi tự do do lực bán mạnh.

Theo Khánh Huy/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 18/1: Chưa xác định xu hướng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.