Thứ bảy, 20/04/2024 18:49 (GMT+7)

Giá bitcoin hôm nay 20/3: Hồi phục kỷ lục, bitcoin về ngưỡng đảm bảo

MTĐT -  Thứ ba, 20/03/2018 08:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin hôm nay 20/3 đã có một ngày hồi phục kỷ lục sau những tín hiệu tích cực đến từ cuộc họp của nhóm các nước phát triển G20.

Bitcoin hồi phục kỷ lục

Giá bitcoin hôm nay 20/3, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8376 USD/bitcoin - giảm khoảng 1.000 USD so với phiên ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.196 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.702 USD, mức giá thấp nhất là 8.129 USD, vốn hóa thị trường là 142 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.928.375 đồng.

Bitcoin tăng trở lại.

Giá bitcoin hôm nay 20/3 đã có một ngày hồi phục kỷ lục sau những tín hiệu tích cực đến từ cuộc họp của nhóm các nước phát triển G20.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 20/3/2018 - theo Coindesk.

FSB chưa có quyết định mạnh mẽ nào về quy định thị trường tiền ảo, cho hay khu vực mới mẻ này vẫn còn nhỏ bé, chiếm chưa đến 1% GDP thế giới khi thị trường đạt đỉnh hồi năm ngoái.

Chủ tịch FSB Mark Carney cho hay: “Đánh giá ban đầu của FSB là tài sản thuật toán không gây nguy hiểm cho sự ổn định tài chính toàn cầu ở thời điểm này”. Ông Carney cũng là Thống đốc Ngân hàng Trung ương Anh song sẽ từ nhiệm vào năm tới. Ông cho hay bất cứ ai kế nhiệm mình cũng sẽ giám sát một cơ quan tập trung hơn vào việc xem xét quy định thay vì đặt ra các tiêu chuẩn mới.

Hiệp hội Đầu tư liên kết với chính phủ của Trung Quốc (IAC) đang lên kế hoạch tạo ra “Trung tâm Phát triển Đầu tư Blockchain Quốc tế”, nhằm tạo ra chuẩn của ngành và liên hiệp các quỹ đầu tư blockchain, The Paper đưa tin.

Bên cạnh đó là những tín hiệu không vui đến từ Mỹ khi quốc gia này đang muốn thực hiện những chính sách kiểm soát chặt chẽ hơn với tiền ảo và chuẩn bị có những quy chế đặc thù hơn để phòng chống những nguy cơ từ CryptoCurrency.

Theo CoinTelegraph, Sở Thuế vụ Hoa Kỳ (IRS) đang hướng sự chú ý tới bitcoin và chuẩn bị rà soát để thực hiện một chiến dịch cưỡng chế mạnh mẽ tới những đối tượng đang giao dịch bitcoin mà không đóng thuế.

Tương lai sáng sủa?

Sau một phiên giao dịch tăng giá, bitcoin đang trên đường trở lại ngưỡng cao. Theo nhiều chuyên gia dự đoán, sau khi thoát đáy 7.000 USD/BTC, bitcoin sẽ đi lên mạnh mẽ và tăng trong dài hạn.

Theo tạp chí Forbes, hình ảnh dựa trên số liệu thống kê của ông Tom Lee, Trưởng phòng Nghiên cứu cho thấy giá trị đồng tiền Bitcoin tăng mạnh sau nhiều lần giảm giá đáng kể. Ông Lee hiện cũng đang phát triển Bitcoin Misery Index ( BMI ) - một loại chỉ số tương phản có ý nghĩa rằng quy mô càng thấp, giá trị của bitcoin càng có nhiều khả năng tăng giá.

Bên cạnh đó, tờ The Paper cho biết Hiệp hội Đầu tư liên kết với chính phủ của Trung Quốc (IAC) sẽ tổ chức một cuộc hội thảo quốc tế sẽ được tổ chức vào tháng 5/2018 để bàn luận về blockchain. Trong khi ngập tràn những tin tức về lệnh cấm từ Trung Quốc, có lẽ chính quyền này về tổng quan cũng cởi mở hơn với sự phát triển công nghệ blockchain.

Theo Đời sống Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá bitcoin hôm nay 20/3: Hồi phục kỷ lục, bitcoin về ngưỡng đảm bảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất