Thứ năm, 25/04/2024 09:23 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Khởi sắc sau chuỗi ngày ảm đảm

MTĐT -  Thứ tư, 20/06/2018 06:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 20/6, tính đến đầu giờ sáng, Bitcoin giao dịch quanh ngưỡng giá 6.750 USD/Bitcoin - tăng khoảng 300 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.709 USD mức giá cao nhất trong ngày là 6.824 USD, mức giá thấp nhất là 6.674 USD, vốn hóa thị trường là 110 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.100.825 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay đã rục rịch tăng trở lại sau chuỗi ngày ảm đạm và có những tín hiệu lạc quan khi vượt khỏi ngưỡng 6.500 USD, dù đà tăng chưa mạnh mẽ nhưng đây là tín hiệu tốt với thị trường tiền ảo lúc này.

Trước đó, nhiều nhà đầu tư dự đoán rằng, đồng tiền ảo này sẽ rơi xuống ngưỡng giá 6.500 - 6.700 USD trước khi tăng trở lại.

Tuần trước, Bitcoin phải trải qua khoảng thời gian khá tồi tệ khi đồng tiền ảo này liên tục mất giá, giảm xuống dưới ngưỡng 6.500 USD.

Bitcoin tăng trong bối cảnh bất chấp những thông tin bất lợi liên tục bủa vây và cảnh báo nguy hiểm của Ngân hàng Thanh toán Quốc tế về tiền ảo.

Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (BIS) vừa cảnh báo các đồng tiền kỹ thuật có thể là mối đe dọa cho mạng Internet nếu chúng tiếp tục phát triển.

Mới đây, Bitcoin Gold bị hacker đánh cắp 17,5 triệu USD cũng bởi một cuộc tấn công mang tên 51%.

Vụ tấn công đã gây ra thiệt hại hơn 388.000 Bitcoin Gold nhằm trực tiếp vào hệ thống blockchaincủa đồng tiền mã hóa này.

Các hacker lợi dụng vụ đánh cắp để thực hiện các giao dịch bất hợp pháp, nổi cộm là loại giao dịch double spend.

Giao dịch này dựa trên nền tảng, cùng một lượng tiền mã hóa sẽ được nhấn nút đồng thời chuyển đến 2 nơi khác nhau.

Theo ước tính, tất cả các giao dịch của những kẻ tấn công sẽ thu về hơn 18 triệu USD.

Tin tốt nhất đối với bitcoin trong ngày hôm qua là việc ứng dụng Cash App của Square từ bang New York được cấp quyền giao dịch mua bán bitcoin. Square hiện giờ là 1 trong những sàn giao dịch cao cấp liên quan đến tiền kỹ thuật số, và giấy phép mới của công ty có thể là một động lực lớn đối với ngành. CEO của họ, Jack Dorsey, cũng là người dẫn dắt Twitter, mô tả ông là một “fan bự” của bitcoin trong hội nghị hồi tháng trước, trong khi cũng nói rằng quyết định đưa bitcoin vào ứng dụng của họ là “một bước đi gây tranh cãi trong công ty”.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Khởi sắc sau chuỗi ngày ảm đảm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành