Thứ ba, 19/03/2024 09:33 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 21/9: Bắt đầu lên nhẹ

MTĐT -  Thứ sáu, 21/09/2018 09:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 21/9 tăng trưởng nhẹ nhàng và tạm thời giúp cho các nhà đầu tư có thêm chút niềm tin vào thị trường.

Giá Bitcoin hôm nay 21/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.420 USD/BTC – tăng khoảng 100 USD với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.388 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.449 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.380 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 111 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.278.250 đồng.

Bitcoin lên nhẹ.

Giá Bitcoin hôm nay 21/9 tăng trưởng nhẹ nhàng và tạm thời giúp cho các nhà đầu tư có thêm chút niềm tin vào thị trường.

Theo Naeem Aslam, giám đốc phân tích thị trường tại Think Market UK: “Trên thị trường OTC, chúng tôi vẫn thấy nhu cầu đáng kể, nhiều người trong số họ mua với khối lượng lớn, cả bitcoin và ethereum ở những mức này. Tuy nhiên, trên thị trường bán lẻ, họ càng trong tình trạng hoảng loạn hơn”.

Alistair Milne, giám đốc thông tin tại Altana Digital Currency Fund, bàn luận về lãi suất đang tăng đối với tiền kỹ thuật số của các tổ chức tài chính, ghi chú rằng nhu cầu của các tổ chức đang rất lớn đối với sự phát triển của giá tiền kỹ thuật số. Ông nói rằng: “Goldman, Citibank, ICE và giờ thì Morgan Stanley. Tất cả đều tung ra sản phẩm và dịch vụ bitcoin bởi vì không có nhu cầu từ các tổ chức. Tiền từ các tổ chức đưa ngành quỹ đầu tư phòng hộ này từ 300 tỷ USD lên 6.000 tỷ USD”.

Khi khối lượng giao dịch cao, thậm chí một lượng cung lớn như vậy cũng chỉ có thể tạo ra một phản xạ tự nhiên, bởi vì những người mua sẽ lấp đầy lượng cung thừa. Tuy nhiên, bức tranh này thay đổi khi khối lượng giao dịch thấp.

Alex Reinhardt, nhà đầu tư mạo hiểm, người sáng lập và CEO của ELVN Crypto Messenger and Wallet, nói với Coinidol: “Tôi tin chắc 100% rằng bitcoin sẽ tăng giá.

Có một vài lý do cho điều đó và điều chính là kỳ vọng của thị trường, đối với mọi người là rất lạc quan. Những người tham gia nên rất cẩn trọng và đó không phải là ý tốt khi mua sau khi giá tăng trên 8.000 USD.

Theo Khánh Huy

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 21/9: Bắt đầu lên nhẹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.