Thứ tư, 24/04/2024 13:17 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 2/2: Tạm ngừng sụt giảm

MTĐT -  Thứ bảy, 02/02/2019 07:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 2/2 gần như không thay đổi, đứng yên trên thị trường và thậm chí có thể sụt giảm tiếp tục trong những phiên tiếp theo trong tuần này.

Giá Bitcoin hôm nay 2/2 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.411 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.404 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.441 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.375 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 60,05 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,51 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay 2/2 gần như không thay đổi, đứng yên trên thị trường và thậm chí có thể sụt giảm tiếp tục trong những phiên tiếp theo trong tuần này.

Craig Erlam, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại Oanda, bình luận: “Bitcoin dường như đã ổn định trở lại sau một vài tháng đầy biến động, nhưng một lần nữa nó lại chịu áp lực gần đây.

Vài tuần trước chúng ta đã chứng kiến thị trường giao dịch trong phạm vi chặt chẽ hơn nhiều, nhưng đồng thời, nó tiếp tục trôi xuống thấp hơn, điều đó chỉ khẳng định lại quan điểm của tôi rằng những ngày đen tối vẫn còn ở phía trước”.

Trong khi đó, tin tức mới nhất cho thấy Sàn Giao dịch Quyền chọn Chicago (CBOE), cùng với quĩ đầu tư VanEck và công ty dịch vụ tài chính SolidX, vừa nộp đơn lại cho Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) nhằm thay đổi luật để niêm yết quĩ ETF bitcoin, theo công bố mới nhất từ nhà điều hành chiến lược của VanEck Gabor Gurbacs ngày 31/1.

Trước đó, CBOE rút đơn ngày 23/1 do đóng cửa chính phủ khi ngày quyết định cuối cùng sắp đến.

Theo Khánh Huy/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 2/2: Tạm ngừng sụt giảm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.