Thứ tư, 24/04/2024 14:05 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 22/7: Vẫn giậm chân tại chỗ

MTĐT -  Chủ nhật, 22/07/2018 07:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 22/7 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.376 USD/Bitcoin - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.330 USD/Bitcoin. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.377 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 7.216 USD/Bitcoin. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 127 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.162.013 đồng.

Tuần qua, Bitcoin đã có một tuần giao dịch khá sáng sủa và chốt tuần ở ngưỡng trên 7.000 USD, tăng tới 800 USD so với cuối tuần trước, khiến cho giới đầu tư không khỏi kỳ vọng, Bitcoin sẽ tiếp tục tăng giá trong thời gian tới.

Bitcoin đang đón nhận được một số thông tin khá tích cực khi một quỹ đầu tư quyết định chi gần 10 triệu USD vào các khoản đầu tư mới mỗi tuần.

Đó là Quỹ đầu tư Grayscale Investments, một công ty con của Digital Currency Group (chủ sở hữu của CoinDesk) có trụ sở tại New York. Đặc biệt, phần lớn nguồn vốn xuất phát từ các nhà đầu tư. Mới đây Grayscale đã phát hành Báo cáo Đầu tư Tài sản Kỹ thuật số và công bố chi tiết về hiệu suất hoạt động của công ty trong nửa đầu năm 2018.

Giá Bitcoin vẫn chưa thể bứt phá. 

Ngoài ra, trên Forbes, Oliver Isaacs - một nhà đầu tư khối chuỗi cho rằng tâm lý thị trường đang bắt đầu tốt lên. “Nhiều thông tin tích cực đã được phát ra. Kỳ thi phân tích tài chính CFA sẽ đưa khối chuỗi vào chương trình. Điều này chắc chắn sẽ làm tăng nhận thức và hiện diện với tài sản số tại Wall Street. Sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới Coinbase vừa được chấp thuận niêm yết các loại tiền số được coi là chứng khoán và đang nghiên cứu đưa thêm 5 loại tiền số nữa vào giao dịch. Tôi không chắc đây có phải là sự khởi đầu của đà tăng dài hạn hay không, nhưng tôi đang rất kỳ vọng”, ông giải thích.

Dù rằng trong tuần qua bitcoin hay thị trường vẫn đang trong giai đoạn tăng giá, nhưng Arthur Hayes từ BitMEX vẫn đưa ra lời cảnh báo rằng bitcoin vẫn chưa chạm đáy.

Trước đó ông từng dự đoán rằng bitcoin sẽ đạt 50.000 USD vào cuối năm, ông nói với CNBC rằng: “Tôi không thực sự nghĩ rằng chúng ta đã thấy điều tồi tệ nhất. Tôi muốn thấy chúng ta kiểm tra mốc 5.000 USD để thật sự thấy liệu chúng ta có chạm đáy chưa”.

Về dự đoán cuối năm, ông nói: “Tôi nghĩ đợt tăng giá hiện tại sẽ đạt đỉnh gần chứ không lớn hơn 10.000 USD. Sau đó chúng ta sẽ rớt xuống và kiểm tra mốc 5.000 USD. Nếu giữ được mức đó thì cuối năm chúng ta có thể tăng lên đến 50.000 USD”.

Giá tiền ảo vẫn đang chật vật lấy lại đà tăng, sau khi gần chạm mốc 20.000 USD một đồng cuối năm ngoái. Nửa đầu năm nay, Bitcoin đã mất hơn nửa giá trị, theo Coinbase. Tổng vốn hóa của tiền số phổ biến nhất thế giới hiện cũng chỉ còn hơn 125 tỷ USD.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 22/7: Vẫn giậm chân tại chỗ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.