Thứ sáu, 19/04/2024 21:10 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 23/11: Vơi bớt nỗi lo sụt giá

MTĐT -  Thứ sáu, 23/11/2018 09:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 23/11 tạm thời không đổi so với ngày hôm qua và điều đó đồng nghĩa với việc đà giảm giá đã ngưng lại, làm giảm bớt sự lo lắng của các nhà đầu tư.

Giá Bitcoin hôm nay đã ngừng giảm

Giá Bitcoin hôm nay 23/11 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 4.447 USD/BTC – gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 4.423 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 4.591 USD/BTC và giá thấp nhất là 4.336 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 77,33 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,39 triệu đồng tiền.

Giá bitcoin tạm ngừng sụt giảm.

Giá Bitcoin hôm nay 23/11 tạm thời không đổi so với ngày hôm qua và điều đó đồng nghĩa với việc đà giảm giá đã ngưng lại, làm giảm bớt sự lo lắng của các nhà đầu tư.

Đà tăng trưởng của Bitcoin giúp cả thị trường đi lên. Giá các đồng tiền ảo như Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, Etherem... đều tăng giá trị.

Trong khi đó, Neil Wilson, chuyên gia phân tích thị trường tại Markets.com nói rằng “Biển máu tiền kĩ thuật số tiếp tục. Mọi thứ dường như chỉ có thể tệ hơn từ lúc này. Vậy khi nào thì nên mua vào? Dường như đáy đang biến mất khỏi thị trường này”.

Nhà đồng sáng lập Fundstrat Global Advisors Tom Lee mới đây cho rằng: “Các thị trường trên thế giới đang rất mong manh, hoảng loạn và tình cảm hiện đang có một vai trò thiếu cân xứng trong tình cảnh này. Trong ngắn hạn, hoảng sợ vẫn sẽ là hoảng sợ”, CNBC dẫn lời.

Bitcoin đang trải qua thời kì khó khăn và khác xa với một năm trước. Hiện tại, khó có thể đòi hỏi đồng tiền ảo đạt được những ngưỡng giá kỷ lục. Tuy nhiên, có vẻ như sự ổn định về giá trị của Bitcoin sẽ còn được giữ trong một thời gian dài nữa.

Theo Khánh Huy

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 23/11: Vơi bớt nỗi lo sụt giá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...