Thứ sáu, 26/04/2024 05:10 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 26/4: Bitcoin lại lao dốc, tụt khỏi mốc 9.000USD

MTĐT -  Thứ năm, 26/04/2018 07:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 26/4 hiện được giao dịch ở ngưỡng 8.947 USD/Bitcoin, giảm 500 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Thị trường mở cửa ở ngưỡng giá 9.351 USD/BTC. Mức giá cao nhất trong ngày là 9.407 USD, mức giá thấp nhất là 8.932 USD, vốn hóa thị trường là 159 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.996.888 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 26/4 bất ngờ quay đầu giảm sau những ngày tăng liên tục và đã ở mức cao nhất trong vòng 3 tháng trở lại đây, thậm chí nhiều chuyên gia còn hy vọng, Bitcoin đang trở lại và có thể phá kỷ lục như hồi năm 2017.

Theo ông ông Will Rhind - đồng sáng lập kiêm CEO GraniteShares, khi giá Bitcoin tăng, nhu cầu vàng có thể giảm đi phần nào. Tuy nhiên, Bitcoin sẽ không phải là “zero-sum game” (cuộc chơi có tổng bằng 0) với vàng.

Bitcoin gần đây cũng bị Ngân hàng Trung ương Iran đã cấm các nhà băng nước này giao dịch bằng tiền ảo, trong đó có Bitcoin, do lo ngại rửa tiền.

Bitcoin lại bất ngờ lao dốc sau những ngày tăng liên tiếp.

Thế nhưng, nhiều người vẫn tỏ ra khá lạc quan về tương lai của đồng tiền ảo này, ông Matthew Newton, nhà phân tích tại công ty mật mã eToro cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến sự tăng giá Bitcoin một cách bền vững trong tuần qua khi sự tự tin của nhà đầu tư được nâng lên. Sự bùng nổ của Bitcoin chính là kết quả của thời hạn nộp thuế ở Mỹ. Các nhà đầu tư đang mua lại tiền mã hóa sau khi họ bán loại tài sản này vào tuần trước. Theo phân tích của chúng tôi, mức giá 12.000 USD là cột mốc mà Bitcoin đang hướng tới”.

Theo CoinMarketCap: “Thị trường đang tỏ ra tự tin đối với tất cả các đồng tiền mã hóa, không chỉ giới hạn ở Bitcoin. Các nhà đầu tư cần nhận thức rằng sự biến động về giá sẽ còn xảy ra, nhưng chúng ta đã thấy một tương lai tươi sáng cho tiền điện tử trong phần còn lại của năm 2018 và xa hơn nữa”.

Theo kết quả khảo sát do Thomson Reuters thực hiện và công bố hôm 24/4, 20% các hãng tài chính được hỏi cho hay họ đang cân nhắc giao dịch tiền thuật toán trong 3 đến 12 tháng tới. Trong số các hãng quan tâm đến việc giao dịch tiền thuật toán, khoảng 70% cho biết họ muốn giao dịch trong 3-6 tháng tới, 22% cho hay họ tìm cách giao dịch trong 6-12 tháng tới.

“Tiền thuật toán vẫn chiếm một phần tương đối nhỏ trên thị trường giao dịch, song khảo sát cho thấy phân khúc khiêm tốn này bắt đầu bước vào tầm nhìn chính của ngành dịch vụ tài chính. Đây là thay đổi lớn so với cách đây một năm”, đồng chủ tịch mảng giao dịch Neil Penney tại Thomson Reuters cho hay.

Còn tại Việt Nam, ngày 16/4 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Chỉ thị 02, cấm các ngân hàng thực hiện giao dịch liên quan tiền ảo.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 26/4: Bitcoin lại lao dốc, tụt khỏi mốc 9.000USD. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.