Thứ sáu, 26/04/2024 00:36 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 27/2: Hồi phục nhẹ nhàng

MTĐT -  Thứ tư, 27/02/2019 09:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 27/2 hồi phục nhẹ nhàng so với những phiên giao dịch gần đây nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy Bitcoin sẽ tăng qua 4.000 USD/BTC.

Giá Bitcoin hôm nay 27/2 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.800 USD/BTC - tăng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.785 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.852 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.762 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 66,96 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,56 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay 27/2 hồi phục nhẹ nhàng so với những phiên giao dịch gần đây nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy Bitcoin sẽ tăng qua 4.000 USD/BTC.

Giá Bitcoin hồi phục nhẹ.

Theo nhiều chuyên gia, Bitcoin đã lao dốc từ đỉnh giá 2 tháng xuống chỉ còn 3.700 USD/BTC trong những phiên giao dịch đầu tuần là do đà bán tháo tăng mạnh.

Naeem Aslam, chuyên gia phân tích thị trường tại Think Markets U.K cho biết: “Thực tế là không có gì bất thường về những biến động mạnh trong thị trường tiền mật mã vào cuối tuần qua, chủ yếu là do khối lượng giao dịch yếu hơn và quy mô chốt lời mạnh hơn”.

Ông nói thêm: “Điểm mấu chốt đối với tôi là việc bán tháo hiện tại sẽ chỉ là một cơ hội mua vào nếu các mức thấp hỗ trợ trước đó không bị xuyên thủng, ngược lại nếu thị trường phá vỡ các mức thấp này, điều đó sẽ xác nhận rằng đợt phục hồi gần đây ở các đồng tiền mật mã chẳng khác nào là một bẫy tăng giá”.

Trong một diễn biến khác, đồng tiền ảo Ripple đang thể hiện đà tăng giá mạnh mẽ trong suốt những ngày qua.

Ripple tăng mạnh nhất 24 giờ qua trong số những đồng tiền của top 10. Theo công ty tiền kĩ thuật số lớn nhất nước Mỹ, Coinbase cho biết ripple chuẩn bị được niêm yết tại Coinbase Pro.

Việc niêm yết được mong chờ này sẽ đến với nước Mỹ (ngoại trừ New York), Anh, Canada, Singapore, Australia và những quốc gia hỗ trợ tại tại Liên minh châu Âu.

“Sau 10 giờ sáng ngày 25/2/2019, chúng tôi sẽ bắt đầu chấp nhận giao dịch ripple đến Coinbase Pro. Chúng tôi sẽ chấp nhận các khoản tiền gửi vào ít nhất 12 giờ trước khi cho phép giao dịch toàn bộ”.

Theo Khánh Huy/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 27/2: Hồi phục nhẹ nhàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.