Thứ bảy, 20/04/2024 00:42 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 27/4: Lại dò dẫm xuống đáy

MTĐT -  Thứ sáu, 27/04/2018 07:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 27/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.789 USD/Bitcoin - giảm khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.864 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.949 USD, mức giá thấp nhất là 8.660 USD, vốn hóa thị trường là 149 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.000.300 đồng.

Như vậy, trái với những nhận định đầy lạc quan thì Bitcoin hôm nay nói riêng và giá các đồng tiền ảo khác nói chung rơi vào sụt giảm mạnh với tốc độ lớn.

Sau khi chật vật vượt mốc 9.000 USD trong 2 ngày trước, Bitcoin liên tục suy yếu, thất bại trong việc chinh phục mức 10.000 USD và đến phiên giao dịch hôm nay đã giảm xuống chỉ còn 8.789 USD/Bitcoin.

Bitcoin lại tiếp tục dò dẫm xuống đáy. Ảnh minh họa. 

Bitcoin giảm mạnh là do những ngày gần đây, thị trường tiền ảo đang sôi sục với thông tin sàn Binance bị kiện. Theo đó, Sequoia Capital - công ty đầu tư mạo hiểm nổi tiếng vừa nộp đơn kiện nhà sáng lập Binance vì vi phạm điều khoản độc quyền,

Bloomberg đưa tin. Nhà sáng lập Binance Zhao Changpeng vừa phải đối mặt với phiên xét xử ở Hong Kong về việc thực hiện không đúng quy định trong khi thương thảo về việc cấp vốn vào tháng 8/2017, khi Binance được thành lập.

Mới đây, các cơ quan tài chính Trung Quốc, bao gồm ngân hàng trung ương và các nhà chức trách khác đang thúc đẩy kiểm soát nhằm hạn chế các hoạt động gây quỹ bất hợp pháp.

Trong một cuộc họp báo ở Bắc Kinh hôm thứ Hai vừa qua, các nhà chức trách Trung Quốc tuyên bố họ sẽ giám sát chặt chẽ mức lãi suất của các công ty tài chính tư nhân để tăng cường kiểm soát hành vi gây quỹ bất hợp pháp.

Theo Reuters đưa tin, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) cho biết họ sẽ tiếp tục cắt giảm rủi ro trong các hoạt động tài chính thông qua mạng lưới Internet. Ngân hàng này cũng xác nhận đã “đóng cửa” toàn bộ các dự án huy động vốn bằng tiền điện tử (initial coin offering - ICO) và sàn giao dịch tiền số trong nước.

Trước đó, theo một cơ quan Thông tấn xã Trung Quốc, các vụ lừa đảo tài chính liên quan đến hoạt động gây quỹ bất hợp pháp diễn ra tràn lan ở Trung Quốc, gây ra thiệt hại khoảng 36,5 tỷ USD (251,1 tỷ nhân dân tệ) năm 2016, phát sinh hơn 5.000 các vụ phạm tội. Hơn 30% vụ gian lận bị phát hiện liên quan đến nền tảng đầu tư cá

Dự đoán gần nhất về bitcoin thuộc về John Pfeffer, đối tác ở Pfeffer Capital có trụ sở ở London. Ông nói rằng bitcoin sẽ đạt 700.000 USD trong cuộc hội nghị đầu tư Sohn hằng năm ở New York.

Đây thường là nơi những cổ phiếu hàng đầu được công bố như Amazon, nhưng lần đầu tiên trong 23 năm ròng lịch sử, một người nào đó cho lời khuyên đầu tư vào bitcoin.

Tuy nhiên, ông không đưa ra một thời gian dự đoán cụ thể.

P.V (t/h theo Đời sống & pháp lý, Vietnamfinance)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 27/4: Lại dò dẫm xuống đáy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...