Thứ sáu, 19/04/2024 20:34 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay (2/9): Trên con đường ổn định

MTĐT -  Chủ nhật, 02/09/2018 07:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay (2/9) đang trên con đường trở lại đà tăng giá và vượt ngưỡng 7.100 USD/BTC trong suốt cả phiên giao dịch.

Giá Bitcoin hôm nay 2/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.178 USD/BTC – tăng 200 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.982 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.013 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.899 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 120 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.241.863 đồng.

Bitcoin dần ổn định hơn.

Giá Bitcoin hôm nay 2/9 đang trên con đường trở lại đà tăng giá và vượt ngưỡng 7.100 USD/BTC trong suốt cả phiên giao dịch.

Ở nhiều nơi, tiền kỹ thuật số đang trở thành xu hướng. Ứng dụng tin nhắn của Nhật bản LINE đang lên kết hoạch tung ra đồng tiền của riêng họ trong tháng 9 này.

Rakuten, gã khổng lồ về thương mại điện tử vừa mua một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số nội địa, Everybody’s Bitcoin.

Chính quyền của quận Gyeongsangbuk-do của Hàn Quốc lên kế hoạch phát hành đồng tiền kỹ thuật số của riêng họ.

Các nguồn tin thân cận nói với Business Insider rằng CBOE Global Markets đang có kế hoạch tung ra hợp đồng tương lai Ethereum vào cuối năm 2018. Hợp đồng tương lai Ethereum của CBOE sẽ dựa trên thị trường cơ bản của Gemini – nền tảng cũng xây dựng hợp đồng tương lai Bitcoin (BTC) dựa trên sàn giao dịch tiền điện tử tại New York do cặp song sinh Winklevoss điều hành.

CBOE đã cho ra mắt giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin vào tháng 12 năm ngoái. Hợp đồng tương lai đại diện cho một thỏa thuận pháp lý để mua và bán một tài sản nào đó với mức giá định trước tại một thời điểm cụ thể trong tương lai.

Bên cạnh đó, người sáng lập Litecoin – Charlie Lee vẫn nói rằng tiền điện tử hàng đầu là một lựa chọn tốt để đầu tư. Ông nói: "Tiền ảo là một cơ hội tốt để đầu tư ngay cả khi nó giảm giá mạnh, miễn là bạn có đủ khả năng chịu đựng rủi ro từ việc biến động của tiền ảo".

Cựu kỹ sư của Google và Coinbase này đã cảnh báo về việc sử dụng tiền vay để đầu tư vào Bitcoin – một tình trạng đã khiến nhiều nhà đầu tư trắng tay vì sự biện động của tiền ảo. Bởi trên thực tế, rất khó dự đoán các biến động giá ngắn hạn của thị trường tiền ảo.

Theo Khánh Huy

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay (2/9): Trên con đường ổn định. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...