Thứ sáu, 26/04/2024 05:20 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 30/7: Đầu tuần khởi sắc

MTĐT -  Thứ hai, 30/07/2018 08:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 30/7 đang giao dịch quanh ngưỡng 8.220 USD/Bitcoin - tăng khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 8.183 USD/Bitcoin. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 8.227 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 8.140 USD/Bitcoin. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 140 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.176.200 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay khởi động tuần mới đầy lạc quan khi bất ngời vọt tăng tới 100 USD. Từ đầu tháng 7 đến nay, Bitcoin đã tăng gần 40% giá trị, tuy nhiên tâm lý của các nhà đầu tư vẫn khá dè chừng và có nhiều nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường tiền ảo.

Theo giới phân tích, Bitcoin tăng nhẹ trong thời gian gần đây là do lời đồn đoán Ủy ban Chứng khoán Mỹ sẽ đưa ra phán quyết về quỹ ETF tiền số vào tháng 8 tới.

Theo nhận định, khi đồng Bitcoin bắt đầu tăng trở lại, sự kỳ vọng của nhà đầu tư vào đồng tiền này cũng đã tăng lên. Tuy nhiên, tâm lý cảnh giác về tương lai của đồng Bitcoin vẫn còn, do đồng tiền mật mã này đã gặp khá nhiều vấn đề và thông tin bất lợi trước đó, vì thế mà giá của Bitcoin chưa thể đi lên một cách mạnh mẽ.

Tạp chí ICO cũng cho biết, hai nguồn tin một tại SEC và một tại Ủy ban giao dịch hàng hóa kỳ hạn của Mỹ (CFTC) nói rằng, họ gần như chắc chắn rằng ETF bitcoin sẽ được phê duyệt – một quyết định mà nhiều người rất mong chờ vào khoảng ngày 15/8 sắp tới.

Dù vậy, mới đây Bitcoin lại đón nhận những thông tin không mấy tốt đẹp khi gã khổng lồ công nghệ Google mới đây đã gia nhập cùng Apple trong việc cấm các ứng dụng khai thác tiền ảo tại kho ứng dụng di động. Cụ thể, Google sẽ chỉ cho phép các ứng dụng quản lý từ xa việc khai thác mà không cho phép các ứng dụng trực tiếp khai thác tiền kỹ thuật số trên thiết bị.

Việc hạn chế này được đưa ra trong thời điểm cả Google và Apple đều tăng cường nỗ lực kiểm soát các hoạt động liên quan đến khai thác tiền ảo trên nền tảng của họ.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 30/7: Đầu tuần khởi sắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.