Thứ năm, 25/04/2024 13:13 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 3/2: Thất vọng kéo dài

MTĐT -  Chủ nhật, 03/02/2019 09:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 3/2 đang trong thời gian xuống giá dài nhất trong lịch sử, theo CoinDesk và có thể tiếp tục mất giá vài ngày tới.

Giá Bitcoin hôm nay 3/2 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.433 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.424 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.454 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.409 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 60,14 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,52 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay 3/2 đang trong thời gian xuống giá dài nhất trong lịch sử, theo CoinDesk và có thể tiếp tục mất giá vài ngày tới.

Bitcoin liên tục gây thất vọng.

Các chuyên gia có cái nhìn thận trọng và bi quan về đồng tiền ảo này. Phát biểu trên chương trình của CNBC tại Davos, Thụy Sĩ, Jeff Schumacher, nhà sáng lập của BCG Digital Ventures tin rằng giá Bitcoin có thể rơi cắm đầu về 0. Ông cho rằng tương lai của Bitcoin sẽ phụ thuộc vào công nghệ blockchain.

Trong khi đó, Boris Hristov, nhà nghiên cứu công nghệ và Bitcoin đã bình luận khá nhiều về điều kiện hiện tại của đồng tiền ảo này. Boris Hristov cho rằng cách duy nhất để Bitcoin lấy lại được đà tăng và ổn định trở lại chính là nhà đầu tư phải tham gia thị trường.

Craig Erlam, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại Oanda, bình luận: “Bitcoin dường như đã ổn định trở lại sau một vài tháng đầy biến động, nhưng một lần nữa nó lại chịu áp lực gần đây.

Vài tuần trước chúng ta đã chứng kiến thị trường giao dịch trong phạm vi chặt chẽ hơn nhiều, nhưng đồng thời, nó tiếp tục trôi xuống thấp hơn, điều đó chỉ khẳng định lại quan điểm của tôi rằng những ngày đen tối vẫn còn ở phía trước”.

Theo thống kê của các nhà phân tích, việc Bitcoin cứ 4 năm 1 lần cắt giảm một nửa phần thưởng cho các thợ mỏ đào Bitcoin có thể giúp Bitcoin tăng giá. Việc này được lý giải bởi tạo ra lượng cầu lớn hơn cung.

Ngoài ra, giá Bitcoin suy giảm chưa phải là vấn đề đau đầu nhất đối với các nhà đầu tư tiền ảo. Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu CextTrace, các nhà đầu tư đã mất khoảng 1,7 tỷ USD giá trị tiền mã hóa cho hacker vào năm 2018.

Theo Khánh Huy/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 3/2: Thất vọng kéo dài. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới