Thứ năm, 25/04/2024 04:27 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 4/4: Qua mốc an toàn, Bitcoin tăng ngược trở lại

MTĐT -  Thứ tư, 04/04/2018 06:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 4/4 sau khi vượt qua ngưỡng giá 7.000 USD/BTC đã nhanh chóng tăng trở lại dẫu trước đó đồng tiền ảo rất chật vật trên thị trường.

Bitcoin tăng trở lại

Giá bitcoin hôm nay 4/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.384 USD/BTC- tăng 500 USD so với chốt phiên tuần trước.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.049 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.430 USD, mức giá thấp nhất là 7.022 USD, vốn hóa thị trường là 125 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.955.775 đồng.

Bitcoin đã tăng trở lại.

Giá Bitcoin hôm nay 4/4 sau khi vượt qua ngưỡng giá 7.000 USD/BTC đã nhanh chóng tăng trở lại dẫu trước đó đồng tiền ảo rất chật vật trên thị trường. Nhờ tín hiệu vui từ châu Á khi ở Nhật Bản và Hàn Quốc, tỷ lệ chấp nhận bitcoin vẫn đang tăng.

Theo Coindesk, nhà bán lẻ điện tử lớn nhất Nhật Bản Bic Camera vẫn đang chấp nhận bitcoin trong nhiều tháng qua, hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Nhật Bản và chuỗi khách sạn Capsule đang tích hợp bitcoin, và nền tảng giao dịch thương mại điện tử lớn thứ ba Hàn Quốc đang tích hợp 12 đồng tiền kỹ thuật số.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 4/4/2018 - theo Coindesk.

Mới đây, máy tìm kiếm Google thực hiện thêm một chính sách mới với tiền ảo trong phần mở rộng trình duyệt của Chrome. Đáng tiếc, chính sách lần này cũng mang tính tiêu cực. Cụ thể, Google sẽ loại bỏ những ứng dụng mở rộng trình duyệt liên quan đến đào tiền ảo bắt đầu từ tháng 7/2018.

Tuy nhiên, những ứng dụng khác liên quan đến Blockchain vẫn được cho phép hoạt động trên nền tảng của gã khổng lồ này.

Hàn Quốc thu thuế cao, quyết dập tắt 'cơn sốt' tiền ảo?

Bộ Kế hoạch Chiến lược và Tài chính của Hàn Quốc đang lên kế hoạch thực hiện những chính sách mới về thu thuế dành cho các hoạt động liên quan đến tiền ảo.

Theo thông tin từ CoinDesk, Bộ Kế hoạch Chiến lược và Tài chính của Hàn Quốc đang tiến dần đến một khung thuế mới dành cho đồng tiền ảo trên thị trường nước này và dự kiến sẽ công bố vào tháng 6/2018.

Khung thuế mới, nếu thành công, sẽ có hiệu lực kể từ năm 2019. Theo Bộ trưởng tài chính Hàn Quốc, Bộ chiến lược và Tài chính đang xem xét thuế lợi nhuận từ việc tăng vốn và thuế thu nhập đối với tiền kỹ thuật số.

Những động thái từ Hàn Quốc cho thấy, quốc gia này đang quyết tâm trong việc giải quyết "cơn sốt tiền ảo" đang bùng phát trên thị trường.

Bên cạnh đó, sau khi kết thúc hội nghị thượng đỉnh G20 năm 2018 (nhóm các quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới), Hàn Quốc muốn đồng bộ chính sách thu thuế tiền ảo của mình với các quốc gia trong khối.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 4/4: Qua mốc an toàn, Bitcoin tăng ngược trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành