Thứ tư, 24/04/2024 10:35 (GMT+7)

Giá bitcoin hôm nay 4/6: Khởi động tuần mới đầy lạc quan

MTĐT -  Thứ hai, 04/06/2018 07:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin hôm nay 4/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.712 USD/Bitcoin - tăng khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.636 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.768 USD, mức giá thấp nhất là 7.598 USD, vốn hóa thị trường là 132 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.072.313 đồng.

Như vậy, sau chuỗi ngày ảm đạm, bitcoin đã nhích dần lên, dù đà tăng vẫn còn yếu nhưng đây là tín hiệu đáng mừng với đồng tiền ảo này.

Tuần qua, bitcoin đã trải qua một tuần không mấy thuận lợi, nhưng về cuối tuần, thị trường tiền ảo đã ổn định hơn, dù vậy lượng giao dịch giảm đáng kể trong tháng qua, thậm chí rơi xuống mức thấp nhất trong vòng 6 tuần vào cuối tuần trước.

Trong tháng Sáu, nhiều sự kiện quan trọng được đánh giá có khả năng ảnh hưởng tới thị trường tiền kỹ thuật số như cuộc gặp mặt giữa Tổng thống Mỹ và nhà lãnh đạo Triều Tiên, đàm phán thương mại tự do và có thể Cục Dự trữ Liên bang sẽ tăng lãi suất.

Nhiều người tin tưởng và duy trì triển vọng tăng trưởng dù xu hướng giảm có diễn ra. Ông Robert Sluymer từ quỹ Fundstrat dự báo giá Bitcoin có thể tiếp tục tăng trong ngắn hạn khi sự điều chỉnh đã xuất hiện gần đây.

Dù bitcoin liên tục suy giảm, nhưng nhiều người vẫn kỳ bọng, đồng tiền ảo này sẽ nhanh chóng phục hồi nhờ các tín hiệu tích cực, thêm vào đó là các chính sách nới lỏng quản lý từ nhiều quốc gia trên thế giới về Bitcoin.

Tom Lee, Giám đốc Nghiên cứu của Fundstrat Global Advisors tin tưởng tiền ảo sẽ nhanh chóng trở về thời hoàng kim vốn có.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá bitcoin hôm nay 4/6: Khởi động tuần mới đầy lạc quan. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới