Thứ bảy, 20/04/2024 19:29 (GMT+7)

Giá bitcoin hôm nay 4/9: Bất ngờ hồi sinh mạnh mẽ

MTĐT -  Thứ ba, 04/09/2018 08:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin hôm nay đang giao dịch ở ngưỡng giá 7.265 USD/bitcoin, tăng khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.295 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.317 USD/BTC và giá thấp nhất là 7.198 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 125 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.247.613 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay quay đầu tăng trở lại sau hai phiên giao dịch đi xuống bất ngờ hồi cuối tuần trước.

Nhận định về giá bitcoin trong tuần tới, giới chuyên gia nhận định, đồng Bitcoin sẽ tiếp tục ổn định với ngưỡng giá này. 

Nhà kinh tế Joost van der Burgt khẳng định, có thể không phải là một sự trùng hợp khi hợp đồng tương lai Bitcoin được giới thiệu. Bởi lúc này, Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại.

“Tôi nghĩ rằng sự ra đời của hợp đồng tương lai đã khiến cho bong bóng được làm xẹp xuống trước khi nó to đến mức độ mà nó có thể nổ tung hoàn toàn”, Joost van der Burgt nói.

Thị trường cũng đang bị ảnh hưởng bởi thông tin Rakuten, gã khổng lồ về thương mại điện tử vừa mua một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số nội địa, Everybody’s Bitcoin. Chính quyền của quận Gyeongsangbuk-do của Hàn Quốc lên kế hoạch phát hành đồng tiền kỹ thuật số của riêng họ.

Gần đây chúng ta nghe về luật Quốc Hội 2658 của Mỹ, một dự luật sửa đổi của California trong việc đưa ra sàn cho việc phát hành công nghệ liên quan đến tiền kỹ thuật số vừa được cơ quan lập pháp này thông qua.

Theo đó, Trưởng Cơ quan Hoạt động Chính phủ phải chỉ định một nhóm hoạt động blockchain trước ngày 1/7/2019. Trong đó, nhóm này phải báo cáo cho Quốc Hội về ứng dụng, rủi ro, và lợi ích của công nghệ blockchain cho chính quyền bang và kinh doanh ở California.

“Khi xu hướng viện đầu tư tiếp tục, sự ổn định sẽ ở rộng trên các khoảng chênh lệch giá, và biến động giá”, ông nói. “Cuối cùng, nó có thể đi đến điểm mà bitcoin có thể tập hợp những đồng tiền ổn định mà mọi người đang tìm kiếm cho việc thanh toán và được dùng cho tầm nhìn ban đầu của Satoshi Nakamoto: một ‘Hệ thống Tiền mặt Điện tử cá nhân với cá nhân”.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá bitcoin hôm nay 4/9: Bất ngờ hồi sinh mạnh mẽ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất