Thứ sáu, 29/03/2024 16:33 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 7/7: Loanh quanh dưới đáy, khó bứt phá

MTĐT -  Thứ bảy, 07/07/2018 09:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 7/7, đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.606 USD/bitcoin - tăng nhẹ so với thời điểm cùng giờ của ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.531 USD/Bitcoin. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.623 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 6.455 USD/Bitcoin. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 112 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.134.113 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 7/7 đã có dấu hiệu phục hồi trở lại nhưng đà tăng vẫn còn rất yếu ớt chưa thể bứt phá như kỳ vọng.

Nhiều nhà đầu tư kỳ vọng giá Bitcoin sẽ tăng trở lại mức 7.000 USD trong tuần tới. Tuy nhiên, với đà tăng này, mốc đó khó có thể đạt được.

Theo công ty công nghệ tài chính Autonomous NEXT, làn sóng ICO mạnh mẽ là nguyên nhân của những vấn đề gần đây và khiến cho đồng tiền ảo giá giảm.

Trong gần 1 tháng qua, Bitcoin đã liên tục mất giá và chỉ loanh quanh ở ngưỡng giá thấp cùng với sự không ủng hộ của thị trường.

Bitcoin dường như đang trong giai đoạn thay đổi và điều chỉnh nhẹ trong khoảng thời gian 7 ngày qua khi phục hồi từ mốc 5.800 USD trong tuần trước. Một sự sụt giảm như vậy chắc chắn sẽ làm khiếm khuyết đi trong kế hoạch của bitcoin, và nó cần phải có thời gian để tự phục hồi.

Thậm chí một người lạc quan như Tom Lee - người từng dự đoán Bitcoin sẽ đạt 25.000 USD trong năm 2018 đã phải giảm nhận định của mình. Theo đó, ông giải thích rằng bitcoin sẽ kết thúc năm 2018 ở mức khoảng 22.000 USD.

“Bitcoin trong lịch sử giao dịch ở mức giá khoảng 2,5 lần so với chi phí khai thác. Không phải là không có khả năng nó vẫn hơn 20.000 USD vào cuối năm ở giá trị thị trường” - ông nói.

Đến nay, cuộc tranh luận về sự lựa chọn tiền kỹ thuật số hay tiền mặt vẫn diễn ra gay cấn. Trong khi các nhà đầu tư truyền thống nhìn tiền điện tử mới con mắt nghi ngờ thì những người ủng hộ lại xem đây là một công cụ quan trọng giúp giải phóng khỏi sự giám sát của ngân hàng trung ương và chính phủ.

Cointelegraph nhận định bất cứ một loại tài sản nào thách thức hệ thống hiện tại sẽ gặp phải trở ngại nhất định. Dù một số quốc gia đang từng bước tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư công nghệ mới thì phần lớn các nước vẫn còn nhiều hoài nghi.

Viễn cảnh có thêm một đợt gia tăng nóng bỏng như năm ngoái khó có thể xảy ra, Cointelegraph dự báo. Do vậy, các nhà đầu tư nên bình tĩnh trước những biến động hàng ngày thay vì vội vã đầu tư.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 7/7: Loanh quanh dưới đáy, khó bứt phá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.