Thứ năm, 18/04/2024 11:54 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay ngày 21/5: Thị trường tiền điện tử nhuốm sắc đỏ

MTĐT -  Thứ năm, 21/05/2020 10:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay ngày 21/5: Bitcoin đang giảm 2,20% so với 24 giờ trước, giao dịch ở mức 9.514 USD/BTC.

Hôm qua ngày 20/5, cập nhật lúc 7h50 giờ Việt Nam, thị trường tiền ảo đồng loạt hồi phục, Bitcoin đang tăng 0.91% so với 24 giờ trước, giao dịch ở mức 9.751 USD/BTC. 

Sang hôm nay 21/5, cập nhật lúc 7h10 giờ Việt Nam, trái ngược với diễn biến đầu giờ sáng hôm qua, thị trường tiền ảo đồng loạt giảm, Bitcoin đang giảm 2,20% so với 24 giờ trước, giao dịch ở mức 9.514 USD/BTC. Cả 10 đồng tiền ảo đứng đầu thị trường cũng đang giảm, thị trường phủ sắc đỏ.

Cụ thể:

Ethereum giảm 1,58%, hiện giao dịch ở mức 210.25 USD/BTC.

XRP giảm 1,39%, hiện có giá 0.201 USD/BTC.

Tether giảm 0.05% hiện đang giao dịch tại mức 1.0 USD/BTC.

Bitcoin Cash giảm 0.33%, hiện giao dịch tại mức 246.8 USD/BTC.

Bitcoin SV giảm 0.53%, hiện có giá 202.09 USD/BTC.

Litecoin giảm 1.99%, hiện giao dịch tại mức 45.8 USD/BTC.

Binance Coin giảm 4.25%, hiện có giá 17.25 USD/BTC.

EOS giảm 0.09%, hiện có giá 2.64 USD/BTC.

Tezos giảm 4.96%, hiện giao dịch ở mức 2.86 USD/BTC.

Bệnh viện Cyprus áp dụng blockchain cho quản lý dữ liệu y tế

Một bệnh viện tại Cyprus sẽ sớm ra mắt hệ thống quản lý dữ liệu y tế blockchain do VeChain phát triển.

Nền tảng theo dõi blockchain, VeChain, vừa công bố họ đồng phát triển một nền tảng quản lý dữ liệu y tế dựa trên blockchain với sự hợp tác với công ty y tế kỹ thuật số I-Dante.

Nền tảng này có tên E-NewHealthLife, dự kiến sẽ ra mắt tại bệnh viện Mediterranean Hospital of Cyrus. Bệnh viện trên hòn đảo này được báo cáo đang hoạt động với nhiều kết quả không hiệu quả do hệ thống công nghệ lỗi thời, VeChain công bố ngày 16/5.

Hệ thống này cho phép bệnh nhân nhận diện bản thân, kiểm tra danh sách chờ, và quản lí tự động hồ sơ bệnh án trên di động.

VeChain cũng nhấn mạnh tính hiệu quả của giải pháp blockchain trong vấn đề hiện đại hóa công nghệ trong quản lí y tế. VeChain cho biết vấn đề bảo mật riêng tư cá nhân được đảm bảo với công nghệ sổ cái phân tán này.

BitMEX bị tố cáo về nghi vấn rửa tiền, thao túng thị trường

Một hồ sơ tố cáo mới vừa được nộp chống lại sàn giao dịch phái sinh tiền kĩ thuật số BitMEX, HDR Global Trading, và ABS Global Trading cũng như đồng sáng lập Arthur Hayes, Ben Delo và Samuel Reed, tố cáo họ vì nghi ngờ hoạt động phi pháp như rửa tiền.

Hồ sơ vụ án 106 trang này, được nộp ngày 16/5 bởi công ty luật BMA tại Tòa án Quận Bắc California, cáo buộc BitMEX được thiết kế nhằm tiến hành các hoạt động phi pháp như rửa tiền và thao túng thị trường, kiếm cho bị cáo "hàng tỉ USD lợi nhuận phi pháp", theo trang tin tiền kĩ thuật số ForkLog đưa tin đầu tiên.

Người viết đơn còn tố cáo BitMEX kinh doanh hoạt động chuyển tiền không giấy phép. Theo dữ liệu của Bị cáo, số tiền xử lí chuyển tiền phi pháp và không giấy phép mỗi ngày lên đến 3 tỉ USD, vi phạm toàn bộ luật liên bang Mỹ, ghi nhận kỉ lục hoạt động phi pháp trong toàn bộ lịch sử quản lí tiền tệ ở Mỹ", theo hồ sơ nộp tòa.

Binance đăng kí tên miền với chính quyền Trung Quốc, đăng kí 3 công ty tại Trung Quốc

Công ty sàn giao dịch tiền kĩ thuật số vừa đăng kí tên miền với chính quyền Trung Quốc.

Theo số liệu công khai, Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin ở Trung Quốc vừa chấp nhận tên miền Binance.cn vào tháng 4. Tên miền này được đăng kí dưới tên công ty Shanghai Bi Nai Shi Information Technology, có tên tương tự như Binance trong tiếng Trung Quốc.

Trang tin tiền kĩ thuật số Trung Quốc ChainNews đưa tin, đại diện duy nhất của công ty, Junxi He, còn có 2 công ty khác đăng kí dưới tên mình. Tất cả 3 công ty đều được đăng kí trong 3 tháng qua và có tên phát âm tương tự Binance.

Trang web này dường như là một phần của tổ chức mới cho viện nghiên cứu blockchain ở Trung Quốc. Đại diện của Binance cũng khẳng định mối quan hệ này khi được tiếp cận.

Mộc Diệp (T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay ngày 21/5: Thị trường tiền điện tử nhuốm sắc đỏ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.