Thứ bảy, 20/04/2024 01:14 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay ngày 28/2: Thị trường hồi phục trở lại

MTĐT -  Thứ sáu, 28/02/2020 09:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cả 10/10 đồng tiền ảo đứng đầu thị trường đang quay đầu tăng điểm. Trong đó Bitcoin đang tăng nhẹ 0.05% hiện đang giao dịch ở mức 8.783 USD/BTC.

Hôm qua ngày 27/2, thị trường vẫn ngập sắc đỏ. Có tới 9/10 đồng tiền ảo đứng đầu thị trường đang quay đầu giảm điểm. Trong đó Bitcoin giảm 5.72% giao dịch ở mức 8.707 USD/BTC.

Sang hôm nay ngày 28/2, thị trường hồi phục trở lại. Cả 10/10 đồng tiền ảo đứng đầu thị trường đang quay đầu tăng điểm. Trong đó Bitcoin đang tăng nhẹ 0.05% hiện đang giao dịch ở mức 8.783 USD/BTC.

Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa thị trường cập nhật 6h30 ngày 28/2 (Nguồn: coinmarketcap.com).

Với việc giảm giá mạnh ở các đồng tiền lớn, tổng vốn hóa thị trường tiền ảo đang duy trì ở mức khoảng 248 tỷ USD.

Hàn Quốc đề nghị kế hoạch 2 bước đối với tiền kĩ thuật số

Các chuyên gia thuế trong Hiệp hội Chính sách Thuế Hàn Quốc vừa tư vấn chính quyền Hàn Quốc về việc áp thuế giao dịch ở mức thấp đối với lợi nhuận tiền kĩ thuật số trước khi ép buộc người dân nộp thuế thu nhập, theo Business Korea đưa tin. Chính quyền Hàn Quốc dự kiến công bố kế hoạch tái thiết thuế trong cuối năm 2020.

Mức thuế giao dịch thấp được đề nghị bởi vì thiếu cơ sở pháp lí để đánh thuế giao dịch.

Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc đồng ý với đề nghị này: "Những pháp lí liên quan vẫn còn thiếu và cơ sở đánh thuế vẫn không đủ để quản lí tiền kĩ thuật số, và do đó, vẫn còn phải thêm vào một số chi phí trong việc tính toán".

Ví Coinbase cho phép gửi tiền kĩ thuật số qua tên người dùng

Coinbase vừa cập nhật ví với chức năng mới cho phép người dùng gửi tiền kĩ thuật số thông qua tên đăng nhập, thay vì địa chỉ dài như bình thường.

Theo công bố ngày 25/2, Ví Coinbase giờ đây cho phép người dùng gửi tiền kĩ thuật số thông qua tên người dùng được đăng kí và những tài khoản tạo trên dịch vụ tên Ethereum Name Service ENS. Tên người dùng của Coinbase sẽ có định dạng kiểu @tên người dùng trong khi tên tài khoản trên ENS sẽ có địa chỉ dạng coinbase.eth.

Mộc Diệp (T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay ngày 28/2: Thị trường hồi phục trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...