Thứ tư, 17/04/2024 00:05 (GMT+7)

Giá heo hơi Trung Quốc hôm nay 17/12: Phục hồi trở lại tại nhiều nơi

MTĐT -  Thứ hai, 17/12/2018 13:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá heo hơi hôm nay (17/12) tại Trung Quốc bình quân giảm 0,02 nhân dân tệ xuống 13,99 nhân dân tệ/kg (tương đương 47.269,82 đồng/kg), so với tuần trước giảm 0,21 nhân dân tệ/kg.

Giá heo hơi hôm nay (17/12) tại Trung Quốc

Dữ liệu trên trang zhujiage cho biết, giá heo hơi tại Trung Quốc bình quân giảm nhẹ 0,02 nhân dân tệ so với ngày hôm qua xuống 13,99 nhân dân tệ/kg (khoảng 47.300 đồng/kg), với số tỉnh tăng giá đã nhiều hơn giảm giá.

Giá heo hơi tại Trung Quốc tăng trở lại trên diện rộng.

Theo đó, trong số 31 tỉnh trực thuộc trung ương có 16 tỉnh báo giá heo hơi tăng, 11 tỉnh giảm giá, 3 tỉnh ghi nhận giá heo không đổi, và 1 tỉnh duy nhất không công bố số liệu. Biên độ tăng của giá heo hơi là khoảng 0,01 - 1,95 nhân dân tệ/kg; trong khi biên độ giảm là 0,01 - 2,9 nhân dân tệ/kg.

Giá heo hơi hôm nay giảm nhẹ, với giá tại các tỉnh phía đông, bắc và nam đều dao động song biên độ tăng lại nhỏ hơn biên độ giảm. Các khu vực tăng giá đã mở rộng hơn so với ngày hôm qua, trong đó giá heo hơi tại miền Trung và miền Nam tăng đều đặn.

Hiện, hoạt động vận chuyển heo vẫn bị phong tỏa, sản xuất tại các doanh nghiệp và nguồn cung thịt heo bị ảnh hưởng khác lớn. Và vì khả năng năng cung ứng và nhu cầu tiêu thụ khác nhau nên chênh lệch về giá giữa hai miền Bắc - Nam vẫn rõ rệt.

Trước dịp Tết Nguyên đán, nguồn cung thịt heo tại phía Bắc tương đối dồi dao và giá heo xuống mức thấp, nhưng dưới tác động tích cực từ phía nhu cầu giá đã phục hồi nhẹ. Ngược lại, nguồn cung phía nam có xu hướng khan hiếm, giá heo dự báo tiếp tục tăng cao trong thời gian tới, và khoảng cách về giá giữa hai vùng nam - bắc sẽ ngày càng lớn.

Giá heo hơi Trung Quốc tại một số tỉnh, thành giáp biên giới miền Bắc Việt Nam:

Nguồn: bj.zhue.com.cn (1 nhân dân tệ = 3.379,48 đồng)

Theo Tố Tố

Kinh tế & Tiêu dùng

Bạn đang đọc bài viết Giá heo hơi Trung Quốc hôm nay 17/12: Phục hồi trở lại tại nhiều nơi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.