Thứ sáu, 29/03/2024 12:32 (GMT+7)

Giá xe Exciter 150 hôm nay 27/8/2018 đội giá hơn 3 triệu đồng

MTĐT -  Thứ hai, 27/08/2018 10:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá xe Exciter 150 hôm nay theo khảo sát mới nhất có tình trạng đội giá hơn 3 triệu động cho Yamaha Exciter 150 phiên bản đen mờ vừa về đại lý.

Hiện nay, thị trường xe máy Việt Nam đã bước vào tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch). Theo quan niệm dân gian, đây được coi là “tháng cô hồn” và các ngành nghề kinh doanh thường được cho sẽ không thu hút được nhiều khách hàng trong thời điểm này.

Giá xe Exciter 150 hôm nay 27/8/2018 đội giá hơn 3 triệu đồng

Yamaha Exciter mới đã có mặt tại đại lý nhưng giá vẫn sẽ khá “chát”.

Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường xe máy Việt Nam lại không hẳn như vậy. khảo sát một số đại lý xe máy trên địa bàn Hà Nội, có vẻ hiện nay, các đơn vị kinh doanh này không còn nhiều kiêng kỵ vấn đề “tháng cô hồn”.

Tại một đại lý Yamaha trên đường Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy), nhân viên kinh doanh cho biết “đại lý không kiêng kỵ tháng cô hồn mà vẫn bán xe bình thường”, và “dòng xe bán chạy nhất là Sirius”. Có thể thấy “tháng cô hồn” cũng không ảnh hưởng nhiều đến doanh số xe tháng 7 âm lịch.

Tuy nhiên, đại lý này đã bán chính mẫu xe Exciter mới với mức giá trong tháng này thậm chí còn cao hơn so với mức giá niêm yết.

Phiên bản Exciter rẻ nhất có giá 49 triệu, và cao nhất là bản màu đen mờ có giá 50 triệu đồng (cao hơn từ 2-3 triệu đồng so với giá niêm yết).

Nhân viên ở đây cũng chia sẻ “giá của mẫu xe này có thể thay đổi từng ngày, hôm nay có thể có giá như vậy nhưng mai có thể giá sẽ khác.” Thậm chí dòng xe này cũng không có khuyến mại nhiều tại đại lý này, khi chỉ tặng khách hàng mũ bảo hiểm.

Bảng tính toán chi phí mua Exciter 2019 phiên bản đen mờ:

Như vậy, có thể thấy nhiều đại lý xe của các hãng cũng không thay đổi các chương trình khuyến mại hay giảm giá để kích cầu trong tháng 7 âm lịch. Một lý giải cho điều này, đó là số lượng xe bán ra và khách hàng đến mua vẫn khá ổn định, khiến các đại lý yên tâm giữ nguyên các chính sách bán hàng như cũ.

Trong khi giá xe Yamaha Exciter tăng giá cho các phiên bản Exciter 150 mới cập nhật hồi đầu tháng 8 vừa qua thì theo khảo sát giá xe Winner 150 tại một số Head Honda , Winner 2019 được coi là đối thủ trực tiếp đối đầu với Exciter của Yamaha.

Theo báo cáo chính thức từ Honda, doanh số xe máy của hãng này trong tháng 7 vừa qua đạt 213.842 chiếc, cao hơn 10% so với tháng trước và 12% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tại một đại lý Honda trên đường Trần Phú (quận Hà Đông), nhân viên kinh doanh ở đây cho biết, gần đây tình hình kinh doanh của cửa hàng vẫn khá ổn định. Khi được hỏi về các khuyến mại cho xe máy, đại lý này “vẫn chỉ có các khuyến mại theo hãng từ trước” chứ không có các ưu đãi riêng đặc biệt nào.

Giá xe Winner 150 trong tháng 8/2018 như sau:

Nguồn: Đánh giá xe

Bạn đang đọc bài viết Giá xe Exciter 150 hôm nay 27/8/2018 đội giá hơn 3 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới