Thứ năm, 28/03/2024 17:08 (GMT+7)

Giá xe ô tô hôm nay 15/7: Nissan Navara giảm 10-20 triệu đồng

MTĐT -  Chủ nhật, 15/07/2018 14:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khảo sát thị trường ôtô hôm nay cho thấy, hách hàng khi mua xe Nissan Navara còn nhận được ưu đãi lớn hơn tùy từng đại lý có mức giảm khác nhau từ 10-20 triệu đồng cho từng phiên bản.

Nissan Navara là một trong những mẫu bán tải đắt khách nhất tại Việt Nam nhờ thiết hầm hố đúng chất. Hiện tại, doanh số dòng xe này không thường xuyên được công bố, nhưng theo nhiều chuyên gia trong ngành thì Navara là mẫu bán tải bán chạy thứ 2 chỉ sau Ford Ranger tại Việt Nam.

Giá xe ôtô hôm nay 15/7: Nissan Navara giảm 10-20 triệu đồng.

Nissan Navara hiện đang phân phối tại Việt Nam với các phiên bản: Premium EL giá 669 triệu, Premium VL giá 815 triệu, Navara E giá 625 triệu đồng, Navara EL giá 669 triệu đồng, Navara SL giá 725 triệu đồng, Navara VL giá 815 triệu đồng và Navara NV350 giá 1,095 tỷ đồng.

Trong đó các phiên bản Navara EL và VL sẽ được khuyến mại bộ phụ kiện Premium R gồm cản trước, decal thân xe, camera hành trình kết nối wifi, màn hình kết nối smartphone, camera lùi. Nếu khách hàng không nhận bộ quà tặng trên thì đại lí sẽ ưu đãi giảm 15 triệu đồng cho khách mua xe.

Nissan Navara 2018 là bản nâng cấp nhẹ mà Nissan Việt Nam dành cho dòng xe bán tải này giúp xe có cái nhìn hiện đại và bắt mắt hơn. Banxehoi.com sẽ giúp khách hàng điểm qua những nâng cấp đáng chú ý của Navara 2018.

Về ngoại thất

Nissan Navara mới được thiết kế hiện đại với phần đầu xe là lưới tản nhiệt được mạ crom sang trọng. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là thân xe với bộ tem đặc biệt của bản nâng cấp mới này với dòng chữ "PremiumR" nhằm phân biệt so với những xe tiêu chuẩn. So với những bản tiêu chuẩn thì thế hệ nâng cấp của Nissan Navara không thay đổi nhiều, vẫn là dáng vẻ hầm hố của mẫu bán tải nhà Nissan.

Về nội thất

Toàn bộ ghế ngồi của Nissan Navara mới đều được bọc nỉ, ghế lái của xe được chỉnh điện 6 hướng và 4 hướng đối với ghế phụ. Cùng với đó là bảng táp-lô đơn giản với 1 màn hình cảm ứng LCD cỡ lớn được nâng cấp thay thế ở bản thường cùng các phím điều khiển xung quanh giúp không gian giải trí của xe trở nên thân thiện hơn. 

Phiên bản nâng cấp của năm 2018 được trang bị những trang bị an toàn cụ thể như sau: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD; Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA; 02 túi khí; Khóa cửa trung tâm và khóa an toàn trẻ em; Hệ thống chống trộm; Cửa kính chống kẹt; Khung xe chịu lực Body Zone

Bên cạnh đó, với gói trang bị PremiumR, xe sẽ được cung cấp thêm camera lùi và camera hành trình giúp xe cải thiện tính năng an toàn cho người dùng.

Nissan cung cấp cho xe 2 loại động cơ khác nhau với các bản có mặt tại Việt Nam gồm:

- Trên bản Navara EL vẫn là động cơ diesel YD25 – Mid, 4 xi-lanh thẳng hàng với dung tích 2.5L, trục cam đôi DOHC 16 van cùng Turbo VGS. Động cơ này sẽ cho sức mạnh 161 mã lực và mô-men xoắn 403 Nm.

- Còn với bản Nissan Navara VL và SL là khối động cơ YD25 - High với công suất cực đại 188 mã lực (mạnh hơn 27 mã lực) cùng mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Ưu điểm xe Nissan Navara

- Thiết kế trẻ trung, hiện đại

- Nội thất sáng sủa, bắt mắt

- Đèn chiếu sáng LED, đèn ban ngày và đèn hậu LED

- Hàng ghế sau không quá đứng

- Đầy đủ công nghệ an toàn và hỗ trợ off-road cơ bản

Nhược điểm xe Nissan Navara

- Động cơ yếu hơn các đối thủ khác

- Tiếng ồn từ động cơ lọt nhiều vào cabin.

Theo Tiêu dùng (TH)

Bạn đang đọc bài viết Giá xe ô tô hôm nay 15/7: Nissan Navara giảm 10-20 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.