Thứ tư, 24/04/2024 18:59 (GMT+7)

Hà Nội: Sắp khai trương 2 cửa hàng Uniqlo trong năm nay

MTĐT -  Thứ năm, 27/08/2020 10:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Uniqlo – thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản sẽ khai trương hai của hàng mới ở Hà Nội tại Aeon Mall Long Biên và Vincom Center Metropolis.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Theo đại điện Uniqlo, cả 2 cửa hàng mới có diện tích khoảng 2.000m2. Tuy cùng diện tích nhưng cửa hàng ở Aeon Mall Long Biên sẽ chỉ có 1 tầng còn cửa hàng ở Vincom Center Metropolis sẽ có 2 tầng. Đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Hiện thời điểm cụ thể chưa được công ty thông báo. 

Trước đó, cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội đã khai trương vào tháng 3 ở Vincom Phạm Ngọc Thạch. Chia sẻ về kế hoạch mở rộng tại Hà Nội, ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, hai cửa hàng mua sắm sắp khai trương sẽ mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế.
Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. 5 thương hiệu khác gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.

Minh Anh (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Sắp khai trương 2 cửa hàng Uniqlo trong năm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.