Thứ ba, 19/03/2024 13:22 (GMT+7)

Hệ thống bán lẻ BRG hỗ trợ khách hàng mua sắm trong dịch Covid-19

MTĐT -  Thứ hai, 16/03/2020 14:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG hỗ trợ khách hàng mua sắm và đồng hành cùng chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19.

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Công ty bán lẻ BRG– đơn vị vận hành các chuỗi siêu thị HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart của Tập đoàn BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng Thủ đô và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu, trong đó đặc biệt là mặt hàng khẩu trang vải góp phần phòng, chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.

Kể từ khi Việt Nam phát hiện ca dương tính với Covid-19 tới nay, Công ty bán lẻ BRG đã chỉ đạo toàn bộ các chỗi siêu thị và cửa hàng bao gồm HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart… triển khai dự trữ và cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá bình ổn; đặc biệt với nhóm mặt hàng phòng chống dịch như: Khẩu trang vải, xà phòng rửa tay, nước sát khuẩn và 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của thành phố Hà Nội.

Dầu ăn – Một trong các nhóm mặt hàng bình ổn giá luôn dồi dào tại hệ thống siêu thị của Tập đoàn BRG

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương về việc thúc đẩy sản xuất, phân phối khẩu trang vải phòng chống dịch Covid-19, Hệ thống bán lẻ Tập đoàn BRG đã chủ động làm việc với 10 nhà cung cấp khẩu trang vải, khẩu trang y tế… để đặt hàng với số lượng lớn, tăng gấp 10 lần số lượng cung ứng hiện nay tại toàn bộ các chuỗi siêu thị của Tập đoàn BRG đảm bảo nguồn cung và phục vụ nhu cầu của nhân dân. Khẩu trang đảm bảo chống dịch luôn được khách hàng quan tâm và mua nhiều nhất tại các siêu thị trong hệ thống bán lẻ BRG (HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart).

Khẩu trang vải, xà phòng rửa tay, nước sát khuẩn là các mặt hàng khách hàng luôn quan tâm và mua sắm nhiều nhất tại siêu thị thời điểm dịch.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tâm lý chung của người tiêu dùng là tránh đến nơi đông người nhằm tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Nắm bắt được tâm lý này, bên cạnh đảm bảo cho việc mua sắm trực tiếp tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng, các siêu thị BRG còn nhận đặt hàng qua điện thoại, email… và giao hàng miễn phí cho khách trong vòng 5km với mỗi đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên. Trong những ngày qua các hệ thống siêu thị đã thực hiện giao hàng miễn phí cho hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày.

Hệ thống bán lẻ BRG đẩy mạnh giao hàng miễn phí cho khách hàng.

Với nhiều giải pháp triển khai quyết liệt, hệ thống bán lẻ BRG đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền tại nhiều quận huyện trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Thành phố Hải Dương, Hải Phòng… để cung ứng một số nhóm hàng: lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu…, sẵn sàng phục vụ nhân dân và doanh nghiệp khi có đề nghị phối hợp từ các cấp chính quyền. Đây cũng là hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm của một đơn vị bán lẻ lớn của Thủ đô với cộng đồng và xã hội.

Quán triệt tinh thần chung, đó là “Bản thân hệ thống bán lẻ BRG khỏe mới có thể phục vụ tốt cho khách hàng và cộng đồng”, hệ thống bán lẻ BRG cũng đẩy mạnh việc thực hiện các biện pháp phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh như: đề nghị khách hàng đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào mua hàng; trang bị găng tay y tế cho nhân viên thu ngân, nhân viên bảo vệ và găng tay vải cho nhân viên giao nhận hàng hóa trong quá trình làm việc; bố trí bổ sung nhân lực phục vụ bán hàng khi có nhu cầu mua sắm tăng, sẵn sàng kéo dài thời gian bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị để phục vụ đến khi hết khách.

Công tác phòng chống dịch Covid-19 được thực hiện đầy đủ tại siêu thị Hapromart

Với sự tận tâm và chu đáo của mình, toàn bộ các siêu thị và cửa hàng nằm trong hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG hy vọng sẽ tiếp tục được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ và trở thành những địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Bạn đang đọc bài viết Hệ thống bán lẻ BRG hỗ trợ khách hàng mua sắm trong dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới