Thứ sáu, 29/03/2024 12:03 (GMT+7)

Honda CR-V 2018 mới sử dụng đã bị gỉ sét nghiêm trọng

MTĐT -  Thứ ba, 07/08/2018 11:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, trên một số diễn dàn về ô tô lớn của Việt Nam đã xảy ra một cuộc tranh luận gay gắt bàn về chất lượng xe Honda CR-V 2018 chưa sử dụng được bao lâu đã bị gỉ sét khiến nhiều người hoang mang.

Theo đó, mới đây một khách hàng đã phản ánh rằng chiếc Honda CR-V 1.5 Turbo phiên bản L mới đi được 2.500 km nhưng phần sắt xung quanh gioăng cao su xảy ra tình trạng gỉ sét nghiêm trọng.

Anh này đã gọi lên đại lý để thông báo, tuy nhiên, phía đại lý nói chi tiết đó là sắt trần, chỉ hỗ trợ sơn lại chứ không bảo hành.

Vị khách hàng này chia sẻ: “Tôi đã phải tháo bánh ra, lấy giấy nhám chà muốn xỉu, có một số vị trí không chà được, phải tháo bung hết ra thì may ra. Không hiểu mấy ông Honda này tiết kiệm cái gì, có chút sơn mà cũng không dám sơn cho người ta. Nếu xe không bị thủng lốp thì chắc vài tháng nữa đem bán sắt vụn luôn quá. Tình trạng này mà xảy ra trên nhiều xe chắc sẽ sớm có đợt thu hồi thôi...”

Bộ phận Honda CR-V 2018 bị gỉ sét. Ảnh: VietTimes.

Đáng nói, sau khi khách hàng này phản ánh thì nhiều chủ xe CR-V nhập khẩu cũng đã xác nhận có tình trạng nêu trên.

Theo một số thành viên của diễn đàn ô tô lớn tại TP. HCM thì khi biết được hiện tượng này, họ đã chủ động ra đại lý hỏi thì phía đại lý trả lời: “Do xe nằm ở cảng biển lâu và hầu hết xe nào cũng bị, bên đại lý chưa nhận được thông báo của hãng về vấn đề này”.

Sau đó, khách hàng này có tham khảo và tìm hiểu qua 1 số xe CR-V đời 2015, 2016 bảo dưỡng gần đó thì không bị tình trạng gỉ sét như CR-V 2018.

Đáng nói trước đó, cuối năm 2017, Honda Hàn Quốc đã phải chính thức đưa ra lời xin lỗi với khách hàng về những gỉ sét xuất hiện trên loạt xe CR-V mới. Vụ việc được chú ý khi một số khiếu nại từ phía người tiêu dùng vào tháng 8/2017, vì chiếc CR-V của họ bị gỉ sét ở một số bộ phận.

Ngay sau đó, đích thân Giám đốc điều hành Honda Hàn Quốc, ông Jung Woo-young, nói: “Tôi xin chân thành xin lỗi những khách hàng mua CR-V mới và hứa cố gắng tìm ra nguyên nhân của vấn đề”.

Liên quan đến vấn đề Honda CR-V mới bị gỉ sét, trả lời VTC News, đại diện Honda Việt Nam cho biết, đã tiếp nhận thông tin mà báo chí phản ánh và sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng này trên xe CR-V.

Honda CR-V là dòng xe ăn khách nhất tại Việt Nam hiện nay. Ảnh: Internet. 

Honda CR-V là mẫu xe “ăn khách” của Honda và được thị trường chờ đợi nhất trong thời gian vừa qua.

Honda CR-V được đánh giá là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao... ngay khi được nhập về thị trường Việt Nam mặc dù có mức giá lên, xuống thậm chí bán cao hơn niêm yết nhưng Honda CR-V 2018 mới luôn có doanh số cao, thậm chí "cháy hàng" do không đủ xe nhập về.

Tính đến hết tháng 6/2018, doanh số cộng dồn của Honda CR-V 2018 đã đạt 4.076 xe, trung bình mỗi tháng bán được 670 xe và trở thành chiếc SUV bán chạy nhất phân khúc tại thị trường Việt Nam.

Vì vậy, việc gỉ sét một số chi tiết trên xe Honda CR-V 2018 đã ít nhiều gây hoang mang dự luận, nhất là đối với những người đã và đang chuẩn bị mua mẫu xe này.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Honda CR-V 2018 mới sử dụng đã bị gỉ sét nghiêm trọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới