Thứ năm, 18/04/2024 07:30 (GMT+7)

Honda HR-V mới ra mắt tại Việt Nam có gì hot?

MTĐT -  Thứ ba, 18/09/2018 16:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều nay (18/9), Honda HR-V, mẫu xe đối thủ của Hyundai Kona đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Honda HR-V 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản G và L, kèm theo đó 6 màu sắc ngoại thất. Theo công bố của Honda Việt Nam, giá bán của HR-V phiên bản G là 786 triệu đồng, phiên bản L là 866 triệu đồng (đã bao gồm 10% thuế VAT).

Về thiết kế, mẫu SUV hạng B HR-V có ngoại thất tương tự “người đàn anh” Honda CR-V, Honda HR-V có chiều dài 4.334 mm, rộng 1.772 mm, cao 1.605 mm.

Phần đầu xe được tạo điểm nhấn với cụm lưới tản nhiệt mở rộng sang hai bên khá bề thế. Tương tự CR-V, cụm lưới tản nhiệt cũng được tích hợp một thanh chrome cỡ lớn nối liền hệ thống đèn pha. Xe được trang bị cụm đèn pha và đèn sương mù dạng LED (trên phiên bản cao cấp).

Phần hông xe nổi bật với những đường gân dập nổi xuyên suốt từ hệ thống đèn pha cho tới đèn hậu. Cột B trên HR-V được sơn đen cùng màu kính và vị trí mở cửa sau được tích hợp trên cột C khá lạ mắt.

Trong khi đó, thiết kế phần đuôi xe được tạo điểm nhấn từ thiết kế cụm đèn hậu cỡ lớn ăn sâu vào cửa khoang hành lý. Trên kính chắn gió phía sau được tích hợp một cánh lướt gió nhỏ.

Honda HR-V chính thức ra mắt tại Việt Nam mới mức giá chỉ quanh 800 triệu đồng. 

Honda trang bị cho mẫu SUV hạng B HR-V 5 chỗ ngồi. Thiết kế nội thất của HR-V khá đơn giản và dễ sử dụng. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng như điều khiển hành trình, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hệ thống thông tin giải trí. Trên phiên bản cao cấp, HR-V sẽ được trang bị thêm các tính năng như: hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống phanh chủ động trong thành phố, cửa sổ trời toàn cảnh…

HR-V cũng được trang bị hệ thống phanh tay điện tử cũng như hệ thống hỗ trợ giữ phanh tự động. Thế nhưng điểm nhấn nổi bật nhất của thiết kế nội thất trên Honda HR-V chính là hệ thống ghế ngồi Magic Sear với 03 chế độ: chế độ tiện dụng, chế độ vật dài và chế độ vật cao.

Honda HR-V mới được cho là đối thủ cạnh tranh với Suzuki Vitara, Hyundai Creta, Ssangyong Tivoli hay tới đây sẽ là Hyundai Kona và Mazda CX-3.

Nhật Hạ (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Honda HR-V mới ra mắt tại Việt Nam có gì hot?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới