Thứ năm, 25/04/2024 20:32 (GMT+7)

Honda SH Mode 2018: Sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ

MTĐT -  Thứ năm, 16/08/2018 11:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Honda SH mode 2018 một trong những mẫu xe đang được quan tâm hàng đầu Việt Nam. Dòng xe này sở hữu lối thiết kế hướng đến sự đẳng cấp, hiện đại, thanh lịch

SH mode 2018 được người dùng ưa chuộng và là một trong những mẫu xe có doanh số cao, ổn định trong dòng xe tay ga. Với giá cả phải chăng, SH mode 2018 được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. 

SH mode 2018 thiết kế với đường nét tinh tế đầy lôi cuốn

Honda SH mode 2018 chiếc xe tay ga nằm ở phân khúc dưới SH và trên Honda Lead,  xe còn được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại cho một mẫu xe ga cao cấp như dừng lại cầm chừng gần như tắt máy, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP, khóa thông minh Smartkey…

Mẫu mã ưa nhìn nổi bật với từng màu sắc của từng mẫu xe

Phần đầu xe có thiết kế hài hoà ấn tượng với cụm đèn pha cao, đèn xi nhan và đèn định vị được bố trí ở phần góc trên cùng của mặt nạ. Phần đầu xe là tấm ốp mạ crôm tạo hình chữ V cách điệu đi cùng logo hình thoi đặt ở đầu xe, tạo ra sự ấn tượng và thu hút.

SH mode 2018 được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ, phần thân xe không quá cao mà rất phù hợp so với chiều cao trung bình của người Việt

Phần yên rộng mang lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Thiết kế đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn, mang đến vẻ sang trọng cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau.

Qua từng giai đoạn mẫu xe được thay đổi từng chi tiết hoàn hảo hơn

SH mode còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key. Tiện ích này giúp người dùng dễ dàng mở/tắt hệ thống điện của xe từ xe thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU của Smart Key. Với trang bị này giúp bảo vệ an toàn cho xe tránh kẻ gian dùng các phương thức đấu điện, phá ổ khóa trái phép trộm xe.

Smart Key còn có khả năng xác định vị trí xe thông minh mang đến sự tiện lợi vượt trội. Cách thiết kế ổ khóa độc đáo với núm xoay khởi động có viền ánh sáng LED cao cấp bao quanh. Cốp xe SH Mode rộng có thể chứa các vật dụng phù hợp với cánh chị em mang nhiều đồ cá nhân.

Sh mode 2018 được trang bị động cơ hiện đại vận hành êm ái và nhạy bén

Honda SH mode 2018 được trang bị động cơ xilanh đơn, dung tích 124,9cc, làm mát bằng dung dịch, đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, sản sinh công suất 11,2 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 11,7 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Xe Honda SH mode 2018 là mẫu xe tay ga hướng tới khách hàng là nữ và vì có giá xe Honda SH mode "mềm" hơn rất nhiều so với mẫu xe đàn anh là Honda SH 150i, mẫu xe này đang được đại lý bán ra với giá 56 triệu đồng tại khu vực Hà Nội và 62,6 triệu đồng tại TP.Hồ Chí Minh. Đặc biệt, riêng màu đỏ tươi đang được nhiều người ưa chuộng nên luôn được đại lý bán cao hơn các màu còn lại khoảng 2 triệu đồng. Giá cả hợp lý nên Sh mode 2018  được khá nhiều các chị em săn đón và hướng tới khi có nhu cầu mua sắm phương tiện đi lại.

Mai Hương

Bạn đang đọc bài viết Honda SH Mode 2018: Sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng