Thứ bảy, 20/04/2024 02:35 (GMT+7)

Honda tung xe 213 triệu đồng, đối thủ đáng gờm với Toyota Wigo

MTĐT -  Thứ sáu, 24/08/2018 15:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Honda mới cho ra mắt Honda Brio thế hệ mới tại Indonesia giá chỉ 213 triệu đồng, với kiểu dáng thể thao, giá thành cạnh tranh, Honda Brio được coi là đối thủ đáng gờm với Kia morning và Toyota Wigo.

Honda Brio là mẫu ô tô giá rẻ hạng A được thiết kế chủ yếu hướng tới các thị trường đang phát triển như Ấn Độ. Xe được ra mắt lần đầu vào năm 2011.

Tháng 4 năm nay, Honda từng hé lộ về Brio thế hệ thứ 2 qua một mẫu concept với tên gọi Small RS. Đến nay, phiên bản thương mại của chiếc xe đã chính thức "trình làng" trong khuôn khổ triển lãm GIIAS 2018 diễn ra ở Jakarta, Inodesia.

Honda Brio thế hệ mới đã được "lột xác" hoàn toàn về ngoại hình, trở nên thể thao hơn.

So với mẫu concept được trưng bày cách đây 4 tháng, Brio phiên bản thương mại về cơ bản có thân xe không thay đổi kiểu dáng, với những đường nét góc cạnh mạnh mẽ theo ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Honda. Phiên bản cao cấp Brio RS cũng được trang bị cho chiếc xe mâm và bodykit ấn tượng hơn.

Dù là dòng xe giá rẻ nhưng mẫu hatchback hạng A này được cung cấp khá nhiều trang bị cao cấp: hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6.1 inch, điều hòa không khí tự động, túi khí kép cho hàng ghế trước, camera lùi...

Honda Brio được coi là đối thủ "nặng ký" với Kia morning và Toyota Wigo. 

Được biết, tại Indonesia, xe được bán với 5 phiên bản cấu hình khác nhau là S M/T, E M/T, E CVT, RS M/T và RS CVT. Tùy từng phiên bản, giá bán của Honda Brio thế hệ mới sẽ từ 132,5 tới 180 triệu Rupiah (tương đương 213 - 290 triệu đồng).

Với phiên bản mới này cộng thêm mức giá hấp dẫn, honda Brio được coi là đối thủ cạnh tranh Toyota Wigo, Kia Morning và Hyundai Grand i10. Với giá bán này, nhiều người Việt rất mong chờ mẫu xe này sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Honda tung xe 213 triệu đồng, đối thủ đáng gờm với Toyota Wigo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...